Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa bại trận, HLV Petrovic phát ngôn gây sốc

Chủ Nhật 22/10/2017 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để Than Quảng Ninh ngược dòng thành công trong trận đấu mà họ đã vươn lên dẫn trước nhờ Văn Thắng, HLV Petrovic đã không giữ được bình tĩnh trong phòng họp báo khi cho rằng nên công bố luôn nhà vô địch từ đầu giải, còn lại các đội khác chỉ tranh vị trí nhì và ba mà thôi.


Đội bóng xứ Thanh đã khởi đầu chuyến làm khách tại Cẩm Phả một cách không thể tuyệt vời hơn khi Văn Thắng đưa FLC Thanh Hóa vươn lên dẫn trước ở phút 30. Tuy nhiên những sai lầm đáng trách của Thanh Thắng và Van Bakel đã làm cục diện trận đấu thay đổi.
Thanh Hoa bai tran, HLV Petrovic phat ngon gay soc hinh anh
HLV Petrovic


Để rồi trong hiệp 2, chủ nhà Than Quảng Ninh đã hoàn tất cú lội ngược dòng để giành thắng lợi chung cuộc 4-3. Phát biểu sau trận đấu, HLV Petrovic tỏ ra không thể hài lòng với các học trò: "Bảy bàn thắng, tôi nghĩ đây là một trận đấu cống hiến. Chúng tôi đã chơi không tốt. Hai bàn thua đầu tiên là những lỗi cá nhân và quá đáng tiếc với những trận đấu như vậy."

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Serbia đã có những sự phàn nàn về công tác trọng tài không chỉ ở trong trận đấu ngày hôm nay. Ông bức xúc cho biết: "Với chúng tôi thì có những vấn đề thực sự về trọng tài. Hiệp 1 và hiệp 2 đều có những tình huống chúng tôi bị phạm lỗi nhưng trọng tài đều từ chối. Tôi nghĩ rằng có thể tình huống dẫn đến bàn thứ 3 của đội Than Quảng Ninh đã việt vị. Tôi chưa chắc chắn tuyệt đối nhưng cảm nhận của tôi là như vậy. Sự thực thì đội Than Quảng Ninh là những người thi đấu tốt hơn."

Tuy nhiên, những phát biểu trước khi rời phòng họp báo của HLV Petrovic mới thật sự khiến những phóng viên cảm thấy bất ngờ và sốc khi ông đã “ám chỉ” BTC nên trao chức vô địch cho một đội bóng nào đó ngay ở đầu giải chứ không phải đến tận bây giờ: “Ở quả phạt đền cuối cùng của trận đấu, trọng tài đã quyết định rằng chúng tôi sẽ có một quả phạt đền đầu tiên của mùa giải. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, những đối thủ của chúng tôi luôn nhận được rất nhiều quả phạt đền, chúng tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm thì lại không nhận được phạt đền. Tôi nghĩ nên công bố luôn nhà vô địch từ đầu giải, những đội còn lại tranh giải nhì và ba thôi," ông Petrovic nói với giọng đầy cay đắng.

Thất bại trước Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa không chỉ lấy lại được ngôi đầu từ tay Quảng Nam FC mà đội bóng xứ Thanh còn mất vị trí thứ 2 vào tay nhà ĐKVĐ V-League khi ở trận đấu muộn nhất vòng 22, Hà Nội đã thắng đậm Cần Thơ 4-0 trên sân nhà Hàng Đẫy.

Tổng hợp: Quảng Ninh 4-3 Thanh Hóa


Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X