Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic đặt mục tiêu trong ngày mắt CLB Thanh Hoá

Thứ Bảy 26/12/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 26/12, CLB Thanh Hóa đã chính thức ra mắt HLV trưởng Ljupko Petrovic. Nhà cầm quân người Serbia cũng đã có những chia sẻ ở sự kiện.

Chiều nay 26/12, CLB Đông Á Thanh Hóa đã tổ chức lễ ký hợp đồng và ra mắt HLV trưởng Ljupko Petrovic. Nhà cầm quân người Serbia này này chính thức dẫn dắt đội bóng xứ Thanh tham gia thi đấu tại V-League 2021.

HLV Petrovic đặt mục tiêu trong ngày mắt CLB Thanh Hoá hình ảnh
HLV Petrovic muốn cùng CLB Thanh Hóa giành thành tích cao ở V-League 2021

HLV Petrovic là nhà cầm quân nổi tiếng ở châu Âu, từng đưa CLB Sao Đỏ Belgrade (Nam Tư cũ) giành Cúp C1 châu Âu vào năm 1991. Mùa giải năm 2017, HLV Ljupko Petrovic đã dẫn dắt CLB Thanh Hóa giành vị trí á quân tại V-League. Đây được xem là mùa giải đội bóng xứ Thanh chơi ấn tượng nhất, giành kết quả cao nhất kể từ khi thăng hạng.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2021, Thanh Hóa đã liên hệ với HLV Ljupko Petrovic để đưa nhà cầm quân người Serbia này trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở mùa giải 2021. Sau nhiều nỗ lực, Thanh Hóa đã đưa HLV Petrovic sang Việt Nam và nhà cầm quân này đã thực hiện xong 14 ngày cách ly theo quy định.

Và vào chiều nay, lễ ký chính thức giữa hai bên đã diễn ra. Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa đánh giá cao tài cầm quân của HLV Petrovic, cũng như những hiểu biết, kinh nghiệm của ông ở đấu trường V-League. Vị này cũng kỳ vọng sự có mặt của vị thuyền trưởng gạo cội người Serbia sẽ giúp CLB Đông Á Thanh Hóa giành thứ hạng cao ở mùa giải 2021.

Về phần mình, HLV Petrovic bày tỏ sự vui mừng khi được trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Thanh. Ông cho biết: "Tôi yêu các cầu thủ, yêu mảnh đất, con người Thanh Hóa, nhất là các CĐV, những người đã từng làm nên những “cơn lốc vàng” trên các khán đài. Tôi sẽ cùng với các trợ lý, các cầu thủ chiến đấu hết mình để giúp đội nhà đạt thành tích cao nhất tại mùa giải 2021.

Tôi cũng cảm ơn lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa đã tạo điều kiện để tôi có mặt ở Việt Nam trong thời gian sớm nhất, cũng như thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định. Mùa giải mới đã cận kề, tôi và các cầu thủ sẽ dành sự tập trung, quyết tâm cao nhất để có sự chuẩn bị tốt nhất".

Ngay sau buổi lễ kí kết hợp đồng và ra mắt người hâm mộ, HLV Petrovic lập tức bắt tay vào công việc khi ông có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thời gian sắp tới, đích thân chiến lược gia người Serbia sẽ cầm quân ở các trận đấu giao hữu tiếp theo hướng đến V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X