Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic của Thanh Hoá CHÍNH THỨC nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận

Thứ Ba 21/03/2017 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh án phạt, HLV Petrovic còn phải nộp phạt 10 triệu đồng vì khoảnh khắc nóng giận cuối trận Thanh Hoá thua Hà Nội 1-2 hôm 19/3 vừa qua.

HLV Petrovic cua Thanh Hoa CHINH THUC nhan an phat cam chi dao 2 tran hinh anh
HLV Petrovic bị cấm chỉ đạo 2 trận

Án phạt được chính thức quyết định sau buổi họp chiều nay 21/3 của Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam. Như vậy, HLV Petrovic sẽ không được tham gia chỉ đạo Thanh Hoá trong các trận đấu HAGL ngày 8/4 và Sài Gòn ngày 15/4.

Còn nhớ Ở trận đấu Hà Nội 2-1 Thanh Hóa, ở phút 88, sau khi trọng tài Hiền Triết không công nhận bàn thắng cho đội khách, HLV Petrovic đã lao vào sân để phản đối, thậm chí còn suýt gây chuyện với trợ lý trọng tài. Sau đó HLV từng giành cúp C1 châu Âu (tiền thân của Champions League) đã bị truất quyền thi đấu, mời lên khán đài.

Sau trận đấu, chiến lược gia của đội bóng xứ Thanh đã thừa nhận sai và xin lỗi trọng tài, vì trong pha bóng đó, học trò Bật Hiếu đã việt vị trước khi bóng đi vào lưới. HLV Petrovic đến Thanh Hoá trước thềm mùa giải 2017. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội bóng xứ Thanh dẫn đầu V-League với chín trận bất bại trước khi thua Hà Nội 1-2.

Liên quan đến trận đấu thuộc vòng 10, Ban tổ chức trận đấu của CLB Hà Nội bị phạt 30 triệu đồng do để CĐV Thanh Hoá đốt pháo sáng trên sân. Án phạt nặng bởi đây là lần thứ hai sân Hàng Đẫy để xảy ra tình trạng trên.

Xem lại 2 tình huống tranh cãi trận Hà Nội 2-1 Thanh Hóa



Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X