Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic có hành động đẹp trong mùa dịch Covid-19

Thứ Bảy 07/08/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân tới từ Serbia đã chấp nhận giảm lương trong bản hợp đồng mới của mình để chia sẻ khó khăn với CLB Thanh Hóa.
HLV Petrovic có hành động đẹp trong mùa dịch Covid-19 hình ảnh
HLV Ljupko Petrovic chủ động xin giảm lương nhằm chia sẻ khó khăn với CLB Thanh Hóa

Trước việc giải V-League 2021 đã chính thức bị hoãn sang năm 2022, mới đây CLB Đông Á Thanh Hóa đã tiến hành gia hạn hợp đồng 1 năm với HLV Ljupko Petrovic để ông tiếp tục cầm quân tới hết mùa bóng sang năm. 

Để chia sẻ khó khăn với CLB trong bối cảnh dịch bệnh do Covid-19 gây ra, nhà cầm quân tới từ Serbia đã đồng ý giảm lương không chỉ trong quãng thời gian vừa qua, mà cả trong bản hợp đồng mới được triển hạn. 

Chia sẻ với giới truyền thông, Giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa Cao Hoàng Đức đánh giá cao tinh thần chia sẻ khó khăn cùng đội bóng của HLV Petrovic.

"Tôi bầt ngờ khi HLV Petrovic chủ động đề xuất giảm lương. Đây là sự tự tự nguyện và cái tâm của ông Petrovic. Ban lãnh đạo CLB rất xúc động trước tình cảm ông ấy".

Do giải đấu bị lùi lại nửa năm nên hiện phần lớn các cầu thủ Thanh Hóa đã trở về với gia đình và dự kiến toàn đội sẽ tập trung trở lại vào đầu tháng 11 tới. Dưới thời HLV Petrovic, bóng đá Thanh Hóa đã thi đấu khá ấn tượng. Họ đang đứng thứ 5 sau 12 vòng đấu và có cơ hội lọt vào nhóm dự cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2.

CLB Thanh Hóa đã trả xong khoản tiền bồi thường cho HLV Fabio LopezCLB Thanh Hóa đã trả xong khoản tiền bồi thường cho HLV Fabio Lopez
Theo thông tin mới nhất, CLB Thanh Hóa đã thanh toán khoản tiền bồi thường cho HLV Fabio Lopez sau quyết định sai lầm mà bầu Đệ đưa ra.
Thanh Hóa bất ngờ chia tay nhà á quân U23 Thường ChâuThanh Hóa bất ngờ chia tay nhà á quân U23 Thường Châu
CLB Đông Á Thanh Hóa vừa gây bất ngờ khi quyết định chia tay nhà á quân U23 Thường Châu, Lê Văn Đại trước thềm giai đoạn 2 V-League năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X