Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic chia tay Thanh Hóa, chỉ tên những cầu thủ có thể ra nước ngoài thi đấu

Thứ Hai 27/11/2017 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị HLV kỳ cựu Ljupko Petrovic mới đây nói lời chia tay CLB FLC Thanh Hóa sau khi V-League 2017 khép lại. Ông cũng không quên chỉ ra những gương mặt cầu thủ Việt có thể xuất ngoại thi đấu.

                 

Khép lại V-League với vị trí thứ hai chung cuộc, điều đó không đủ để giúp nhà cầm quân kỳ cựu Ljupko Petrovic có thể tiếp tục 'trị vì' tại CLB FLC Thanh Hóa. Và sau khi hợp đồng có thời hạn 1 năm giữa hai bên kết thúc, ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã quyết định không gia hạn hợp đồng mới. Trước giờ về nước, ông Petrovic cũng có những chia sẻ của mình với báo giới.

HLV Petrovic chia tay Thanh Hoa, chi ten nhung cau thu co the ra nuoc ngoai thi dau hinh anh
HLV Petrovic

Chia sẻ sau trận đấu cuối cùng với FLC Thanh Hóa, HLV Petrovic nói: “Tôi thấy bóng đá Việt Nam sẽ còn phát triển mạnh trong tương lai. Nhiều cầu thủ Việt Nam có tố chất. Tuy vậy các cầu thủ cần phải tập luyện nhiều hơn. Không thể cứ tập nặng một chút là kêu, họ phải tập 2 buổi sáng và chiều, không kêu ca gì. Họ phải có khả năng thích ứng với mọi chiến thuật mà HLV muốn”.

Theo đánh giá của HLV Petrovic, một số cầu thủ Việt Nam có thể thi đấu ở nước ngoài như Phi Sơn của SLNA, 4, 5 cầu thủ của HAGL, của CLB Hà Nội. Vị này nói tiếp: "Đặc biệt tôi biết ở Việt Nam đang có những trung tâm đào tạo bóng đá trẻ rất tốt sẽ cho ra đời nhiều cầu thủ chất lượng".

Ông thầy từng dẫn dắt CLB Sao đỏ Belgrade vô địch cúp C1 châu Âu năm nào cũng chỉ ra những hạn chế của giải vô địch V-League gồm chất lượng hệ thống sân bãi và vấn đề điều hành trận đấu của các trọng tài. Ông cũng hy vọng trong thời gian tới, điều này sẽ được cải thiện để giúp bóng đá Việt Nam tiến lên.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X