Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic cay đắng: "Thanh Hóa chỉ có 5 cầu thủ đủ trình đá V.League"

Thứ Hai 18/01/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-1 trước Bình Dương, HLV Petrovic thừa nhận sự thật phũ phàng về trình độ của đội hình Thanh Hóa thời điểm hiện tại.

Petrovic chê chất lượng đội hình Thanh Hóa

Thanh Hóa thất bại 0-1 trước Bình Dương trong trận ra quân V.League 2021. HLV Petrovic đã phải trải qua nỗi buồn trong trận đấu chính thức đầu tiên kể từ khi tái xuất cùng đội bóng xứ Thanh.

So với đội hình năm 2017, HLV Petrovic thừa nhận chất lượng cầu thủ Thanh Hóa hiện tại không thể sánh bằng. Chiến lược gia người Serbia không ngần ngại thừa nhận sự thật phũ phàng, đồng thời tiết lộ mục tiêu tăng cường những tân binh chất lượng trong thời gian tới.

HLV Petrovic Thanh Hóa chỉ có 5 cầu thủ đủ trình đá VLeague hình ảnh
HLV Petrovic thừa nhận sự thật phũ phàn về chất lượng đội hình Thanh Hóa.

HLV Petrovic thẳng thắn bày tỏ:

"Khi tôi làm HLV Thanh Hoá năm 2017, đội bóng có nhiều cầu thủ tốt, nhiều tuyển thủ quốc gia. Các ngoại binh lúc ấy cũng rất tốt nên đội đoạt ngôi Á quân. Nhưng bây giờ, Thanh Hoá chỉ có 2tuyển thủ quốc gia là Xuân Cường và Minh Tùng, còn lại đều là cầu thủ trẻ nên gặp nhiều khó khăn.

Nếu có thể, tôi muốn mua thêm cầu thủ để đội chơi tốt hơn. Trong tay tôi hiện chỉ có khoảng 5 cầu thủ đủ trình độ đá ở V.League."

Ở vòng 2 V.League, Thanh Hóa đón tiếp Viettel trên sân nhà. Trận đấu giữa Thanh Hóa vs Viettel diễn ra vào 17h ngày 24/1.

CLB Thanh Hóa tái hợp bò mộng Timothy?CLB Thanh Hóa tái hợp bò mộng Timothy?
Theo một số nguồn tin, tiền đạo nổi danh một thời trong làng bóng Việt Nam, Timothy Anjembe hiện đã có mặt ở Việt Nam và đang cách ly y tế chờ ngày tái xuất...
Sao Thanh Hóa phải khâu 9 mũi sau trận gặp Bình DươngSao Thanh Hóa phải khâu 9 mũi sau trận gặp Bình Dương
Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng của Thanh Hóa dính chấn thương trong những phút cuối trận gặp Bình Dương và phải nhập viện khâu 9 mũi.
Sao Bình Dương buồn vui lẫn lộn sau bàn thắng như RonaldoSao Bình Dương buồn vui lẫn lộn sau bàn thắng như Ronaldo
Tô Văn Vũ có những chia sẻ sau khi ghi bàn duy nhất giúp Bình Dương đánh bại Thanh Hóa 1-0 trong trận ra quân tại V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X