Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: “Tôi luôn chào đón trung vệ Việt Nam gia nhập Man City”

Chủ Nhật 26/07/2015 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí trước trận giao hữu vào ngày mai, HLV Pellegrini chia sẻ ông vui mừng vì sự mến khách của CĐV Việt Nam, đồng thời khẳng định sẵn sàng để trung vệ Việt Nam gia nhập Man City nếu như cầu thủ đó đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Ngay bắt đầu buổi họp báo, HLV Pellegrini tỏ ra khá vui vẻ: “Trước hết, tôi vui mừng vì được đặt chân đến Việt Nam và thi đấu với đội tuyển Việt Nam. Tôi đã được các CĐV tiếp đón rất nồng hậu tại sân bay Nội Bài, tôi hạnh phúc vì điều này”.

HLV Pellegrini Toi luon chao don trung ve Viet Nam gia nhap Man City hinh anh
HLV Pellegrini ấn tượng với đất nước và con người Việt Nam

Trận đấu giữa Man City với Việt Nam ngày mai rất quan trọng, bởi nó nằm trong kế hoạch tập dượt trước mùa giải mới. Chúng tôi không có nhiều thời gian để thử nghiệm đội hình, nên toàn đội sẽ chơi hết sức để thể hiện sự tôn trọng với người hâm mộ Việt Nam”.

Đánh giá về con người Việt Nam. HLV Pellegrini chia sẻ: “Tôi chưa có nhiều điều kiện để tham quan Hà Nội, sáng nay tôi đã đi nhiều hơn. Tôi thích vẻ đẹp Hồ Gươm và những cảnh vật xung quanh đó thật tuyệt vời. Về ẩm thực ở Việt Nam, HLV Pellegrini cho biết: “Tôi vui khi có dịp thưởng thức café ở Viêt Nam, đó là thương hiệu nổi tiếng ở Hà Nội và tôi sẽ cố gắng ăn thêm những món đặc sản ở nơi đây”.

Xung quanh việc Man City có tung hết các ngôi sao ra sân hay không, HLV Pellegrini cho hay: “Tôi sẽ tung ra đội hình tốt nhất có thể, trừ những trường hợp dính chấn thương. Chúng tôi đang gặp một số vấn đề về lực lượng, nhưng chắc chắn những trụ cột như Joe Hart, Sterling sẽ ra sân”

HLV Pellegrini cũng khẳng định nếu trung vệ Việt Nam nào chơi tốt, ông sẽ cân nhắc mua cầu thủ đó nếu đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn: “Nếu trung vệ Việt Nam chơi tốt, tôi sẵn sàng đưa về Man City để thi đấu. Chúng tôi luôn mở cửa cho các cầu thủ trên thế giới gia nhập Man City, nếu như cầu thủ đó đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn

Đánh giá về đội tuyển Việt Nam, HLV Pellegrini khá dè dặt: “Tôi chưa nắm bắt được nhiều thông tin về đội tuyển Việt Nam nên hôm nay, chúng tôi sẽ phải nghiên cứu băng hình kỹ hơn. Đây là trận đấu quan trọng, nên Man City không thể có dấu hiệu chủ quan”.

Man City vừa có chuyến du đấu ở Australia và khi thay đổi thời tiết, chúng tôi cũng cần có được sự thích ứng tốt hơn. Do đó, toàn đội sẽ tập luyện nghiêm túc vào tối nay và đảm bảo các cầu thủ có được nền tảng thể lực sung mãn nhất”.

Về tình hình chấn thương của Man City, HLV Pellegrini chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cố gắng tung ra sân đội hình tốt nhất có thể. Không cầu thủ nào sẽ chơi trọn vẹn 90 phút, bởi chúng tôi vẫn cần có những thử nghiệm cần thiết về đội hình”.

Xem mọi thông tin về trận giao hữu Việt Nam vs Man City

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X