Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận "liều doping" tinh thần từ HLV Pau FC

Thứ Ba 16/08/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau vòng đấu thứ 3 tại Ligue 2 của Pau FC, HLV Didier Tholot cho rằng đội bóng và NHM cần kiên nhẫn với các tân binh ở mùa giải năm nay. 

Như vậy là CLB Pau đã trải qua 3 vòng đấu đầu tiên tại giải Ligue 2 với kết quả không như ý muốn. Họ để thua đậm 0-4 ở trận ra quân trước khi trải qua hai trận hòa liên tiếp trong các vòng đấu vừa qua.

Khi được hỏi về chuyện này, HLV Didier Tholot đã chia sẻ trên tờ La Rep des Pyrenees: "Điều quan trọng nhất ở trận đấu vừa qua không chỉ là kết quả hòa. Chúng tôi đã vượt qua 2 rào cản tâm lý, đó là giành điểm trên sân khách và ghi bàn đầu tiên ở mùa giải này".

Quang Hai
HLV Tholot cho rằng NHM cần kiên nhẫn với các tân binh trong đó có Quang Hải

Ngoài ra, vị HLV người Pháp cũng cho rằng NHM cần kiên nhẫn với Quang Hải cũng như các tân binh khác của Pau FC. Với việc đã thay mới quá nửa đội hình, điều này đang khiến Pau FC tỏ ra chật vật trong việc tích lũy từng điểm số.

"Rõ ràng, chúng tôi đã tiến bộ. Pau FC có rất nhiều cầu thủ mới cần hòa nhập, và không phải ai cũng đã sẵn sàng. Tôi đang nghĩ đến Mayron George, người gặp khó khăn vì quá trình chuẩn bị không tốt. 

Tôi cũng nghĩ đến Nguyễn Quang Hải, người đang khám phá thứ bóng đá mới và một ngôn ngữ mới. Henri Saivet thậm chí không thi đấu trong 1 năm. Tất cả những điều này gây khó khăn cho Pau FC, và chúng tôi cần phải kiên nhẫn với họ", HLV Tholot nhấn mạnh.

Ở trận đấu tiếp theo, Pau FC sẽ tiếp đón Sochaux trên sân nhà Nouste Camp. Trước đối thủ đang xếp thứ 17 trên BXH, đây được đánh giá là cơ hội tốt để thầy trò HLV Tholot hướng tới 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới.

Báo Pháp chê Quang Hải ở trận gặp Le HarveBáo Pháp chê Quang Hải ở trận gặp Le Harve
Tờ báo tiếng Pháp Sud Ouest đã không đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Quang Hải trong trận hòa 1-1 của CLB Pau trước đội bóng chủ nhà Le Harve ở vòng đấu thứ 3 tại Ligue 2.
HLV đội Quang Hải nói gì sau trận hòa thứ 2 liên tiếp tại Ligue 2?HLV đội Quang Hải nói gì sau trận hòa thứ 2 liên tiếp tại Ligue 2?
Sau trận hòa 1-1 trên sân của CLB Le Harve ở vòng 3 Ligue 2 mùa 2022/23, HLV Pau FC, ông Didier Tholot đã có những chia sẻ thể hiện sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X