Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pau FC: Quang Hải sẽ gặp những vấn đề phức tạp khi thi đấu tại châu Âu

Thứ Bảy 23/07/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Tholot của Pau FC đã tiết lộ những vấn đề mà tân binh như Quang Hải phải thích nghi khi gia nhập đội bóng tại châu Âu.

HLV Pau FC: ‘Quang Hải gặp vấn đề phức tạp tại châu Âu’

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang cho thấy sự hoà nhập nhanh chóng sau 2 tuần tập luyện cùng đội. Anh thậm chí còn ghi điểm với HLV Didier Tholot trong trận giao hữu vừa qua. Tiền vệ sinh năm 1997 ra sân ở cả 3 trận và ghi 1 bàn thắng.

Chia sẻ trên trang Maligue2, HLV Pau FC thêm một lần nữa khẳng định việc Pau FC chiêu mộ Quang Hải là vì lý do chuyên môn: “Quang Hải là ngôi sao ở Việt Nam nhưng chúng tôi không ký với cậu ấy vì lý do đó. Quang Hải sẽ phải thích nghi và chúng tôi cũng phải kiên nhẫn với cậu ấy.

Ligue 2 không giống như giải đấu ở Việt Nam và cậu ấy cũng sẽ gặp nhiều vấn đề phức tạp khi sang châu Âu. Nhưng dù thế nào đi nữa, cậu ấy cũng đủ phẩm chất để tạo đột biến trong một trận đấu và tạo ra những tình huống có thể dẫn tới bàn thắng”.

Quang Hải và đồng đội tại Pau FC sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng với Chamois Niortais. Đây là đội bóng xếp thứ 13 ở Ligue 2 mùa giải trước. Sau trận này, CLB Pau có 1 tuần chuẩn bị cho trận mở màn mùa giải Ligue 2 mới với chuyến làm khách trước Guingamp.

HLV Pau FC Quang Hải sẽ gặp những vấn đề phức tạp khi thi đấu tại châu Âu 1
Quang Hải đang phải thích nghi với môi trường bóng đá châu Âu

Ông Didier Tholot cho biết: “Giai đoạn này còn quá khó để xác định đội hình tốt nhất. Chúng tôi đã chơi ba trận giao hữu nhưng mùa giải chưa bắt đầu nên đội hình chưa có sự cạnh tranh. Chúng tôi chưa có nhiều lựa chọn ở các vị trí. Có những cầu thủ hội quân muộn hơn một chút nên phải tập luyện nhiều hơn, cũng có cầu thủ phải đối mặt với chấn thương.

Pau FC có thể có 1 bộ khung tốt nhất sau trận đấu giao hữu với Niort ngày 23/7 nhưng đội hình đá chính trước Niort không đảm bảo sẽ xuất phát từ đầu ở vòng một Ligue 2 gặp Guingamp. Giống như các đội khác, chúng tôi vừa phải nhồi thể lực nhưng cường độ và chất lượng các buổi tập vẫn rất tốt.

Các cầu thủ đang đáp ứng được kế hoạch mà tôi đã chuẩn bị cho mùa giải mới, đặc biệt là ở khả năng phòng thủ. Các trận giao hữu cũng tích cực, vì chúng tôi tìm ra được những điểm yếu cần khắc phục. Tôi đang rất nóng lòng bước vào mùa giải mới để đánh giá đúng khả năng của các học trò”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X