Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Didier Tholot nói gì sau thất bại của Quang Hải và các đồng đội?

Chủ Nhật 31/07/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Pau FC, ông Didier Tholot đã chỉ ra nguyên nhân dẫn tới thất bại 0-4 trước đối thủ Guingamp ở trận mở màn Ligue 2 mùa giải 2022-2023.

Đội bóng Pau FC đã có khởi đầu khá tệ tại giải Ligue 2 mùa này khi để cho đối thủ Guingamp vùi dập bằng tỷ số 4-0 ở vòng đấu mở màn Ligue 2 vào chiều qua 30/7.

Ở trận này, với sự chênh lệch về lực lượng, Pau đã bộc lộ rất nhiều sai lầm và để cho đội chủ nhà ghi liên tiếp 3 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ công của Jeremy Livolant (22'), Jules Gaudin (32') và Antoinne Batisse (34' phản lưới). Và sang đầu hiệp 2, Jules Gaudin đã tiếp tục tỏa sáng đã ấn định thắng lợi 4-0 ấn tượng cho Guingamp.

Didier Tholot
HLV Didier Tholot không thể giúp Pau có điểm ở ngày khai màn Ligue 2.

Và chia sẻ sau trận đấu, HLV Tholot cho biết: "Trong hiệp một, chúng tôi đã để cho đối phương có khá nhiều tình huống xâm nhập vòng cấm. Hai trong số đó dẫn tới bàn thắng cho họ. Bàn thắng thứ 3 của Guingamp xuất phát từ một pha phản lưới nhà của Pau.

Sau khi để lọt lưới 3 bàn, các học trò của tôi đã đánh mất tinh thần và không thể triển khai lối chơi đúng như chiến thuật. Có quá nhiều cầu thủ Pau FC không thể bắt kịp nhịp độ trận đấu. Nếu phòng ngự quyết liệt hơn, đội bóng của tôi đã có thể cầm cự lâu hơn và chờ đợi khoảng trống để tổ chức những đợt phản công".

Dù không có khởi đầu như mong muốn song HLV của Pau vẫn kỳ vọng toàn đội sẽ chơi tốt hơn trong các vòng đấu tiếp theo. Ông nói tiếp: "Đây mới là trận đầu tiên của mùa giải, tôi và các cộng sự sẽ phải phân tích tình hình để rút ra bài học kinh nghiệm. Để thua 4 bàn ở trận ra quân vô cùng đau đơn nhưng Pau FC cần phải nhanh chóng quên đi thất bại này để tránh rơi vào khủng hoảng.

Thất bại trước Guingamp không chỉ đến từ những cá nhân riêng biệt mà nó còn là trách nhiệm của tập thể. Tôi không muốn đổ lỗi cho cầu thủ nào. Điều quan trọng là tất cả phải đoàn kết và cố gắng để cải thiện thành tích".

Vào ngày 7/8 tới, Pau sẽ bước vào vòng đấu thứ 2 của Ligue 2 diễn ra trên sân nhà khi tiếp đón các cầu thủ Dijon. Với những gì mà Quang Hải đã thể hiện trong trận đấu với Guingamp, người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng anh sẽ tiếp tục được HLV Tholot trao cơ hội ra sân.

Quang Hải được chấm điểm cao nhất bên phía Pau FC ở vòng 1 Ligue 2Quang Hải được chấm điểm cao nhất bên phía Pau FC ở vòng 1 Ligue 2
Dù chỉ thi đấu trên sân trong khoảng 30 phút nhưng Quang Hải vẫn chơi khá tích cực và được chấm điểm cao nhất trong đội hình CLB Pau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X