Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pau FC lạc quan sau trận hòa đội đầu bảng Ligue 2

Thứ Tư 31/08/2022 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc buộc đội bóng đang đứng đầu BXH Ligue 2, Caen phải chia điểm trên sân nhà ở vòng 6, HLV Didier Tholot đã tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của các học trò.

Dù bị đánh giá thấp trong chuyến làm khách ở vòng 6 Ligue 2 song các cầu thủ Pau FC đã thi đấu rất kiên cường và xuất sắc giành 1 điểm trước Caen. 

Ở trận này, Pau sớm ghi bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 7 sau khoảnh khắc tỏa sáng của tân binh Henri Saivet. Song họ đã không giữ được lợi thế dẫn bàn và chỉ có được trận hòa 1-1 chung cuộc sau 90 phút thi đấu. 

Didier Tholot
HLV Didier Tholot hài lòng với việc Pau có điểm trước Caen

Nói về trận đấu này, HLV Didier Tholot đã khá hài lòng với những nỗ lực của các học trò. Vị này tâm sự: "Trận này Pau có quá ít cầu thủ để tấn công. Chúng tôi không có nhiều bóng để chơi ở trận này. Đó là điều hiển nhiên vì chúng tôi hiểu mọi chuyện sẽ rất khó khăn khi làm khách trước Caen.

Hôm nay các cầu thủ đã thi đấu bằng tinh thần không bỏ cuộc. Có những lúc bạn phải biết cách phản ứng. Với việc nhiều trụ cột vắng mặt, chúng tôi đã thích nghi tốt và mọi người đều cho thấy phản ứng tích cực. Hôm nay, tôi đã được chứng kiến một hàng tiền vệ cơ động một hàng thủ vững vàng hơn.

Chúng tôi rất vui khi rời khỏi đây với một điểm. Chúng tôi không mắc bất kỳ sai lầm nào, không giống như hai trận đấu trước. Chúng tôi không thi đấu dễ dãi khi chống lại đội đang đứng đầu BXH".

Ở trận này, trước yêu cầu chơi phòng ngự số đông để chống lại sức mạnh của đội chủ nhà, ông Tholot đã không để tiền vệ Quang Hải vào sân sớm. Anh chỉ được sử dụng ở phút 85 và không có nhiều cơ hội thể hiện trên sân.

Theo lịch thi đấu, tại vòng 7, HLV Tholot và các học trò sẽ được về thi đấu trên sân nhà gặp St Etienne. Trước đối thủ cũng mới chỉ giành được 3 điểm sau 6 trận, hi vọng tiền vệ Quang Hải sẽ được trao cơ hội nhiều hơn và có thể có bàn thắng hay kiến tạo cho Pau FC ở trận đấu này.

Quang Hải có chỉ số đáng quên ở vòng 6 giải Ligue 2Quang Hải có chỉ số đáng quên ở vòng 6 giải Ligue 2
Được tung vào sân trong những phút cuối, Quang Hải không có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình. Thậm chí anh còn một thông số gây thất vọng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X