Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pau FC đưa ra lời khen cho Quang Hải

Thứ Năm 14/07/2022 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Pháp, HLV Pau FC ông Didier Tholot đã có những lời đánh giá khá tốt về Quang Hải sau quãng thời gian anh tập luyện và thi đấu cùng toàn đội. 

Hôm 12/7 vừa qua, CLB Pau đã có màn thử lửa với đội bóng vừa thăng hạng Ligue 1 Toulouse FC. Dù để thua 0-2 trong trận này nhưng có thể nói Quang Hải và các đồng đội cũng đã thi đấu hết sức. 

Quang Hai
Quang Hải được khen thi đấu cần mẫn, nỗ lực.

Và chia sẻ sau trận đấu, HLV Pau FC ông Didier Tholot đã có những chia sẻ về đội bóng của mình. Vị này nói: "Pau đã chơi tốt trước Toulouse và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Song đội vẫn chưa thực sự nhuần nhuyễn trong tấn công. 

Các cầu thủ có dấu hiệu mệt mỏi, vì chúng tôi đang nhồi thể lực thời gian qua. Hy vọng trong quá trình chuẩn bị sắp tới, chúng tôi sẽ chơi nhuyễn hơn. Nếu đội tìm được sự nhịp nhàng với cường độ cao, Pau sẽ đạt được thành quả".

Trong trận đấu này, Quang Hải được ông Didier Tholot sử dụng trong hiệp 2. Tiền vệ sinh năm 1997 để lại 1 tình huống đáng chú ý với cú sút xa vọt xà. Song anh cũng gặp không ít khó khăn trong việc tranh chấp do có thể hình thấp bé hơn đối thủ. Nhận xét về Quang Hải, ông Tholot đánh giá Quang Hải chơi bóng đầy nỗ lực và cần mẫn.

Vào ngày 15/7, Pau FC sẽ gặp đội bóng đang chơi tại giải hạng tư nước Pháp - Angouleme. Trước một đối thủ khá yếu, có thể nói là đó sẽ là cơ hội để Quang Hải tiếp tục tỏa sáng. Trước đó trong trận đấu giao hữu đầu tiên cùng Pau, Hải 'con' đã ghi 1 bàn thắng khá đẹp mắt cũng như có một đường kiến tạo cho đồng đội. 

Thủ quân Pau FC ấn tượng với khả năng hòa nhập của Quang Hải Thủ quân Pau FC ấn tượng với khả năng hòa nhập của Quang Hải 
Có vẻ như tiền vệ Quang Hải đang nhanh chóng gây được thiện cảm với các đồng đội mới. Bằng chứng là mới đây người đội trưởng của Pau FC là Antoine Batisse đã không tiếc lời khen cho QH19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X