Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pau FC hứa sẽ cho Quang Hải ra sân nhiều hơn

Thứ Năm 29/09/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Tholot hứa hẹn rằng cơ hội ra sân thi đấu tại Ligue. 2 của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ nhiều hơn trong thời gian tới.

HLV Pau FC hứa sẽ cho Quang Hải ra sân nhiều hơn

Tiền vệ Quang Hải mới đây đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu quốc tế Tam hùng 2022. Ngôi sao sinh năm 1997 được HLV Park Hang Seo sử dụng trong trận thắng Ấn Độ với tỷ số 3-0, qua đó lên ngôi vô địch giải đấu.

Trong quãng thời gian các cầu thủ về hội quân cùng ĐTQG dịp FIFA days, HLV Didier Tholot cũng theo dõi rất sát màn thể hiện của các học trò, trong đó có tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 

Chia sẻ trên tờ La Rep des Pyrenees của Pháp, vị chiến lược gia 58 tuổi này đã chia sẻ rất nhiều điều về cầu thủ sinh năm 1997 tại Pau FC. Ông cho hay: 

"Quang Hải gặp một số vấn đề ở Pau FC. Cụ thể, đầu tiên là sự thay đổi về sơ đồ chiến thuật không có lợi cho cậu ấy. bên cạnh đó là sự khác biệt về tốc độ giữa V.League và Ligue 2 cũng khiến khó khăn thêm nhiều với cầu thủ này.

Bản thân cậu ấy cũng biết mình đang gặp phải những trở lại. Vì vậy mà Quang Hải cũng đang rất nỗ lực nhưng cần có thêm thời gian. Tôi có thể cho Quang Hải đá chính, nhưng điều có thể càng tạo ra áp lực, khó khăn với cậu ấy".

HLV Pau FC hứa sẽ cho Quang Hải ra sân nhiều hơn 1
Quang Hải sẽ cần phải cố gắng hơn nữa trong thời gian tới nếu muốn được sử dụng tại Pau FC

Từ đầu mùa giải đến nay, Quang Hải có 6 trận ra sân từ ghế dự bị, ngồi ngoài 2 trận sau đó và có ít phút được thi đấu trong trận gần nhất trước khi trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days. Dù không thể hiện được quá nhiều nhưng anh vẫn nhận được sự đánh giá cao từ HLV Pau FC.

"Tôi tin vào Quang Hải, tin vào tiềm năng của cậu ấy. Quang Hải có tố chất, đặc biệt là ở những đường chuyền quyết định. Nhưng trong bóng đá hiện đại ở châu Âu, chừng đó là không đủ. Sự khác biệt giữa bóng đá châu Á và châu Âu rất lớn.

Tôi cần sự cân bằng trong đội hình, thay vì cho Quang Hải đá chính. Nói tóm lại, Quang Hải cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa và cơ hội đang chờ cậu ấy ở phía trước. Quang Hải không được thường xuyên ra sân thời gian qua nhưng chắc chắn sẽ thi đấu nhiều hơn trong tương lai", HLV Pau động viên tiền vệ tuyển Việt Nam.

Ngay sau khi trận đấu với Ấn Độ của ĐT Việt Nam kết thúc, Quang Hải đã tức tốc trở lại Pháp để hội quân cùng Pau FC chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại Ligue 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X