Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pau FC đề cao giá trị của Quang Hải

Thứ Năm 30/06/2022 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo diễn ra vào tối ngày 30/6 theo giờ Việt Nam, HLV trưởng của Pau FC, ông Didier Tholot đã có những lời khen dành cho tân binh Nguyễn Quang Hải.

Cụ thể, trước câu hỏi của phóng viên, ông Didier Tholot tin tưởng Quang Hải sẽ nhanh chóng hòa nhập và có những đóng góp cho đội bóng. 

HLV Pau FC đề cao giá trị của Quang Hải 1
HLV Pau FC đề cao giá trị của Quang Hải

Vị này tâm sự: "Quang Hải là cầu thủ có khả năng xử lý bóng nhanh. Tôi cần một cầu thủ có thể đưa đội bóng đến chiến thắng ở một thời điểm nào đó và Hải là một con người như thế".

Nhận câu hỏi liệu Quang Hải có thể giúp Pau FC thăng hạng Ligue 1, HLV Tholot cười mỉm trong khi tiền vệ tuyển Việt Nam né tránh và trả lời: "Tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể".

Bên cạnh đó, vị này cũng không quên kỳ vọng Quang Hải sẽ thành công tại châu Âu khi đưa ra câu nói vui: "Trong 3,4 năm nữa, tôi muốn được cùng Quang Hải thi đấu tại UEFA Champions League".

Được biết, cuộc họp báo mà Pau FC tổ chức ngày 30/6 là để ra mắt các tân binh của CLB trong đó có tiền vệ Quang Hải. Khi được hỏi về quyết định xuất ngoại chơi bóng, Hải 'con' cho biết mình không hối hận về điều này. 

Anh nói: "Khi quyết định này được đưa ra, tôi đã chuẩn bị mọi thứ, kể cả tâm lý. Tôi cũng nhận được sự hỗ trợ từ ban lãnh đạo, ban huấn luyện và cầu thủ. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực tập luyện tốt để chiếm được niềm tin của HLV trưởng. 

Khi thay đổi, môi trường mới nào cũng nguy hiểm và tôi lựa chọn môi trường phù hợp với mình. Pau FC là nơi phù hợp để tôi phát triển mình chứ không phải vì mục đích nào khác".

Quang Hải họp báo ra mắt Pau FC: Tôi chấp nhận mọi thử thách để có được niềm tin của HLV trưởngQuang Hải họp báo ra mắt Pau FC: Tôi chấp nhận mọi thử thách để có được niềm tin của HLV trưởng
Vào tối ngày 30/6 theo giờ Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi họp báo đầu tiên sau khi gia nhập CLB Pau. Tại đây anh đã trả lời nhiều câu hỏi của giới truyền thông. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X