Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tholot đề cao Quang Hải sau trận giao hữu cuối cùng của Pau FC

Thứ Hai 25/07/2022 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Didier Tholot - HLV trưởng của Pau FC đã có những đánh giá cao dành cho Quang Hải ở trận thua 0-1 trước Chamois Niortais mới đây. 

Vào chiều tối ngày 23/7 vừa qua, CLB Pau đã bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới gặp đối thủ Chamois Niortais cũng đang thi đấu ở J-League 2.

Trước một đối thủ 'đồng cân đồng lạng', đoàn quân của HLV Didier Tholot đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận cũng như triển khai tấn công. 

HLV Tholot đề cao Quang Hải sau trận giao hữu cuối cùng của Pau FC 1
HLV Pau đánh giá Quang Hải tạo ra nhiều đột biến sau khi vào sân.

Ở trận này, Quang Hải chỉ được tung vào sân trong hiệp 2. Dẫu vậy anh vẫn để lại những dấu ấn trên mặt trận tấn công của Pau. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Tholot cũng phải thừa nhận: "Chúng tôi tạo ra nhiều nguy hiểm hơn trong hiệp hai khi Quang Hải và Jean Lambert Evans vào sân. Họ giúp Pau thêm cơ động, nhưng các tiền đạo không tận dụng được cơ hội ghi bàn".

Ở trận này, Pau FC ra sân với sơ đồ thi đấu 4-2-3-1 quen thuộc, với Eddy Sylvestre đá ở vị trí "số 10". Điều này cho thấy Sylvestre vẫn được HLV Tholot ưu tiên sử dụng ở vị trí này hơn Quang Hải.

Đến phút 58, HLV Pau đưa Quang Hải vào thay cho cầu thủ này. Song việc các vị trí của Pau chơi khá rời rạc khiến Hải 'con' phải liên tục lùi về tham gia phòng ngự. Ở vị trí của Quang Hải, hiện đội bóng miền Nam nước Pháp còn sở hữu một cầu thủ khác là Henri Saivet nhưng người này đang dính chấn thương.

Theo báo Pháp Sud Ouest cho rằng Saivet mới là phương án tốt nhất của Pau cho vị trí "số 10", nhưng anh đang chấn thương đùi. Vì thế cơ hội đang mở ra với Sylvestre và Quang Hải ngay ở trận đấu mở màn mùa giải mới.

CLB Pau sẽ chơi trận đầu Ligue 2 gặp chủ nhà Guingamp ngày 30/7. Hy vọng trong thời gian tới, Quang Hải sẽ lấy được lòng tin của BHL để được ra sân trong trận đấu rất được chờ đợi này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X