Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pau FC bất ngờ chỉ ra hạn chế mà Quang Hải cần khắc phục

Thứ Tư 10/08/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB Pau, ông Didier Tholot mới đây đã có những đánh giá của mình về trường hợp của tiền vệ tân binh Quang Hải trên tờ Le Rep des Pyrenees.

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông Pháp, HLV Didier Tholot của Pau FC đã chỉ ra nhược điểm cần khắc phục của Quang Hải. Đó là việc anh vẫn chưa thực sự tự tin xử lý bóng trong các trận đấu vừa qua của Pau. 

Ông Tholot nói trên tờ Le Rep des Pyrenees: "Quang Hải hơi vội vàng. Điều đó lặp lại hai hay ba lần. Đáng ra cậu ấy có thể phát huy điểm mạnh là cầm bóng lao vào làm rối loạn hàng thủ Dijon".

Quang Hai
HLV Pau chê Quang Hải thi đấu hơi vội vàng.

Với tài năng của mình, Quang Hải đang dần cho thấy tầm ảnh hưởng tại Pau FC. Trong hai vòng đấu đầu tiên tại Ligue 2, anh đều được HLV Tholot trao cho cơ hội vào sân thi đấu. 

Hôm 7/8, Quang Hải lần đầu đá chính cho Pau ở Ligue 2, khi tiếp đón Dijon trên sân nhà. Anh chơi hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1, dưới tiền đạo Mayron George và hai đồng đội đá lệch cánh là Mons Basouamina và Charles Boli.

Theo thống kê của Sofa Score, Quang Hải chạm bóng 22 lần, một lần dứt điểm và một lần tạo cơ hội cho đồng đội đánh đầu. Anh chuyền 13 lần và đạt tỷ lệ chính xác chỉ 46%. Tuy vậy, Hải 'con' dường như vẫn thiếu một chút điềm tĩnh và tự tin trong cách chơi, dẫn tới việc thi đấu không như kỳ vọng. Do đó, anh chỉ được chấm điểm 4 trong thang điểm 10.

Sau trận hòa Dijon 0-0, Quang Hải và đồng đội sẽ hành quân đến sân Océane để gặp chủ nhà Le Havre trong khuôn khổ vòng 3 Ligue 2. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 14/8 theo giờ Việt Nam.

So với Pau FC (tổng giá trị 10,45 triệu euro), Le Havre với tổng giá trị đội hình là 15,35 triệu euro được đánh giá cao hơn. Và đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trận đấu không dễ dàng của Quang Hải và các đồng đội.

Quang Hải được thử nghiệm đá vị trí mới ở Pau FCQuang Hải được thử nghiệm đá vị trí mới ở Pau FC
Trước việc hàng công Pau FC đang thi đấu không như kỳ vọng, điều này buộc HLV Didier Tholot phải tung ra những sự thử nghiệm mới, trong đó có việc bố trí Quang Hải đá tiền đạo. 
Tốp sao châu Á đáng xem ở châu Âu: Quang Hải chung mâm với Son Heung MinTốp sao châu Á đáng xem ở châu Âu: Quang Hải chung mâm với Son Heung Min
Trong một bài viết mới đây, trang ESPN đã bất ngờ đề cao Quang Hải khi đưa anh vào danh sách 7 ngôi sao châu Á đáng xem nhất tại châu Âu trong mùa giải 2022/23.
Quang Hải nhận số điểm khiêm tốn trong trận đá chính cho Pau FCQuang Hải nhận số điểm khiêm tốn trong trận đá chính cho Pau FC
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có lần đầu tiên xuất phát trong đội hình chính thức của Pau FC, tuy nhiên cầu thủ 25 tuổi đã không thể hiện được nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X