Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pau FC nói lời phũ phàng về màn trình diễn của Quang Hải và đồng đội

Thứ Ba 30/08/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận gặp Caen ở vòng 6 của giải Ligue 2, HLV Tholot đã yêu cầu các học trò cải thiện lối chơi sau màn trình diễn tệ hại trước CLB Quevilly cuối tuần qua.

Pau FC đang có khởi đầu không như ý tại mùa giải này sau chuỗi 5 trận đấu liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng. Hiện họ đang đứng áp chót BXH của giải Ligue 2 khi chỉ có vỏn vẹn 2 điểm.

HLV Tholot Pau FC
HLV Tholot yêu cầu các cầu thủ Pau FC cải thiện phong độ sau trận thua Quevilly.

Và trước màn so tài với Caen ở vòng đấu thứ 6, HLV Didier Tholot đã yêu cầu các học trò cải thiện lối đá. Trả lời La Republique des Pyrenees trước cuộc gặp Caen diễn ra lúc 1h45 ngày 31/8 (giờ Hà Nội), vị này cho biết: "Trong trận gặp Quevilly, hiệp 2 đúng là một thảm họa. Chúng tôi không có đủ người trên phần sân đối phương và chính xác trong những pha xử lý quyết định.

Tôi muốn các cầu thủ nhận ra sự thật. Tôi cũng không trốn tránh trách nhiệm. Thay vào đó toàn đội cần biết rằng có những lúc sai lầm sẽ không để lại hậu quả và những lúc khác, mọi thứ đều phải trả giá đắt. Nhưng trên hết, họ không được dừng lại. Họ phải tiếp tục chơi bóng thực sự nghiêm túc".

Đối mặt với một Caen đang dẫn đầu BXH Ligue 2 với 11 điểm sau 3 chiến thắng và hai trận hòa, xem ra cơ hội có điểm của Pau FC sẽ là không nhiều. Nhưng HLV Tholot vẫn thể hiện quyết tâm khi cho biết: "Chúng tôi không đến Stade Michel d'Ornano để chịu trận. Pau FC có khả năng để làm một điều gì đó. Đối với tôi, điều này thật thú vị. Tôi thích đối đầu với Caen ở thời điểm này".

Với việc Caen đang dẫn đầu còn Pau FC đứng áp chót BXH, có lẽ đến những người lạc quan nhất cũng không dám tin vào việc họ sẽ có điểm ra về sau trận đấu. Nhưng trong bóng đá bất ngờ luôn xuất hiện. Và nếu CLB Pau có điểm, điều này ắt sẽ giúp thầy trò HLV Tholot có đà tâm lý tốt để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải năm nay. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X