Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pau chưa nghĩ tới việc để Quang Hải về Việt Nam đá AFF Cup

Thứ Bảy 15/10/2022 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, HLV Didier Tholot cho biết mình chưa nghĩ tới việc để Quang Hải về đá AFF Cup mà chỉ muốn tập trung vào những trận đấu sắp tới. 

Trước màn đối đầu với tân binh Annecy tại vòng 12 Ligue 2 vào tối nay, HLV Didier Tholot đã có những chia sẻ liên quan tới tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 

Quang Hai
HLV Pau chưa nghĩ tới việc để Quang Hải về Việt Nam đá AFF Cup 2022

Cụ thể khi được hỏi về khả năng Hải 'con' về Việt Nam dự AFF Cup, vị này cho biết: "Thành thật, tôi chưa bàn việc để Quang Hải về thi đấu AFF Cup mà chỉ muốn tập trung vào những trận đấu. Chuyện đó hãy để sau. Chúng tôi không thảo luận chi tiết về việc này. Tôi nghĩ còn tùy vấn đề trên có làm ảnh hưởng đến kết quả của CLB hay không".

Nhà cầm quân này cũng không quên dành lời động viên cho tiền vệ sinh năm 1997 sau bàn thắng vào lưới CLB Rodez ở vòng 11.

"Ở trận đấu đó, Quang Hải đã chơi tốt. Sau Henri Saivet, Pape Ibnou Ba thì đến lượt Hải ghi bàn. Việc các cầu thủ tấn công ghi được bàn là bước tiến quan trọng của đội bóng. Họ được giải phóng sau thời gian đầu, còn việc có thêm bàn thắng hay không thì chưa thể nói trước", HLV người Pháp nói thêm.

Trong những trận đấu gân đây, Pau FC cải thiện đáng kể về lối chơi. Họ có thể kiểm soát được trận đấu và tạo ra những pha tấn công tốt ở 2 biên. Tuy nhiên, các tiền đạo xử lý bóng lóng ngóng và chọn vị trí kém nhạy cảm khiến các pha hãm thành của Pau FC kém hiệu quả.

Nhiều khả năng ở trận đấu tới, Quang Hải sẽ tiếp tục được HLV Tholot tung vào sân ở giữa hiệp 2 để tăng cường khả năng tấn công của Pau FC.

Quang Hải nhận lời chúc mừng từ đồng đội sau bàn thắng đầu tay ở Ligue 2Quang Hải nhận lời chúc mừng từ đồng đội sau bàn thắng đầu tay ở Ligue 2
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã nhận được lời chúc mừng từ đồng đội Steeve Beusnard sau khi ghi bàn đầu tiên tại Ligue 2 cho Pau FC.
Khiếu nại bàn thắng của Quang Hải, đội bóng Pháp nhận cái kết đắngKhiếu nại bàn thắng của Quang Hải, đội bóng Pháp nhận cái kết đắng
Rodez FC sẽ không có sự phục vụ của trợ lý thể lực Thomas Frette ở vòng 12 và 13 do đã phản ứng gay gắt trọng tài khi ông cho rằng bàn thắng của Quang Hải không hợp lệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X