Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo từ chối tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam trước Oman, Nhật Bản

Thứ Ba 15/03/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã có cuộc trả lời phòng vấn truyền thông trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Oman và Nhật Bản.

Cuộc trả lời phỏng vấn của HLV Park Hang Seo

Hôm qua 14/3, ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho 2 trận gặp Oman và Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Chiều 15/3, toàn đội lập tức bắt tay vào tập luyện.

Tình hình lực lượng không quá thuận lợi với HLV Park Hang Seo khi có nhiều cầu thủ gặp chấn thương và chưa có thể trạng tốt nhất. Thầy Park cho biết:

"Vừa rồi V.League đã đá được vài trận, có vài cầu thủ chấn thương và dính COVID-19. Tấn Trường bị Covid-19, Phan Văn Đức bị đau cơ đùi sau, Đình Trọng chưa lành chấn thương, Bùi Tiến Dũng cũng bị chấn thương khi đá V.League và không kịp bình phục.

Phan Văn Đức
Phan Văn Đức là cái tên mới nhất phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Không chỉ thế, hiện nay Tiến Linh cũng bị chấn thương mu bàn chấn. Hoàng Đức không có thể trạng tốt nhất, cả Đức Chiến cũng vậy!"

HLV Park Hang Seo nói tiếp: "Ngày mai sẽ có trận đá bù giữa Hà Nội vs Thanh Hóa. Nhưng tôi cũng đang lo không biết sau trận đó thì các cầu thủ Hà Nội FC lên đây có ai bị chấn thương nữa không. Tôi cũng không biết tại sao trong thời gian tập trung ĐTQG lại bố trí lịch đá bù trong khi mọi người luôn muốn ĐTQG đá phải thắng. Tôi cũng không hiểu được."

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc từ chối tiết lộ về mục tiêu của ĐT Việt Nam trước Oman và Nhật Bản: "Mục tiêu tôi xin phép không chia sẻ. Nói ra nhưng không đạt được thì lại bị công kích. Còn chúng tôi khi gặp đội mạnh hay yếu thì cũng đều muốn thắng. Điều quan trọng nhất khi gặp đối thủ nào thì toàn đội cũng luôn phải thể hiện tinh thần tốt nhất."

Đã rõ nhân tố được bổ sung lên ĐT Việt Nam thay thế Bùi Tiến DũngĐã rõ nhân tố được bổ sung lên ĐT Việt Nam thay thế Bùi Tiến Dũng
Với việc trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương và phải chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng triệu tập bổ sung cái tên thay thế là Đào Văn...
NÓNG: Phan Văn Đức chia tay ĐT Việt NamNÓNG: Phan Văn Đức chia tay ĐT Việt Nam
Sau trung vệ Bùi Tiến Dũng, tới lượt tiền vệ Phan Văn Đức nói lời chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương chỉ sau 1 ngày tập trung.
ĐT Việt Nam gặp thiệt thòi chưa từng có dưới thời HLV ParkĐT Việt Nam gặp thiệt thòi chưa từng có dưới thời HLV Park
Lần đầu tiên bộ ba Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng cùng vắng mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam.
Loạt trụ cột bị gạch tên, thời tới với dàn kép phụ của ĐT Việt Nam?Loạt trụ cột bị gạch tên, thời tới với dàn kép phụ của ĐT Việt Nam?
Cơ hội đang mở với những “kép phụ” của ĐT Việt Nam khi hàng loạt trụ cột không thể góp mặt vì dính chấn thương và nhiễm Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X