Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Viettel FC được HLV Park triệu tập gấp chuẩn bị cho SEA Games 31

Thứ Ba 26/04/2022 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Hai Long và Lê Minh Bình, HLV Park Hang Seo mới đây đã triệu tập bổ sung 4 cầu thủ của Viettel FC lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31.

4 cầu thủ Viettel FC được gọi lên hội quân cùng U23 Việt Nam

Theo đó, 4 cầu thủ được triệu tập bổ sung đều thuộc biên chế của Viettel FC, bao gồm: Trần Danh Trung, Cao Trần Hoàng Hùng, Nguyễn Hữu Thắng và Khuất Văn Khang.

Bản danh sách ban đầu của HLV Park Hang Seo công bố từng gây nhiều tranh cãi khi thiếu vắng nhiều cái tên quan trọng như Văn Tới, Hai Long hay Hữu Thắng. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhanh chóng có sự điều chỉnh về mặt nhân sự khi triệu tập bổ sung nhiều nhân tố đáng chú ý.

Do không có tên trong danh sách nên 4 cầu thủ của Viettel chưa có cơ hội thể hiện tài năng trong hai trận đấu giữa U23 Việt Nam và các cầu thủ U20 Hàn Quốc vừa qua.

Chiều 25/4, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã công bố hai cái tên được triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam là Nguyễn Hai Long và Lê Minh Bình. Về Hữu Thắng, cầu thủ thuộc biên chế của Viettel FC nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi đang thể hiện tốt trong màu áo CLB.

4 cầu thủ Viettel FC được triệu tập gấp chuẩn bị cho SEA Games 31 hình ảnh

Hai Long đã nhanh chóng hoà nhập cùng U23 Việt Nam dù được triệu tập muộn. Ảnh: VFF

Sao mai sinh năm 2000 từng gây ấn tượng trong đợt tập trung U23 Việt Nam cuối năm 2020 và vẫn liên tục được triệu tập. Ngoài lần bị loại - được cho là vì lý do ngoài chuyên môn - Hữu Thắng vẫn được đánh giá là một trong những người chắc suất dự SEA Games.

Việc triệu tập nhiều cầu thủ bổ sung nhằm đảm bảo chiều sâu lực lượng trong giai đoạn quan trọng trước thềm SEA Games 31. Với sự  góp mặt của 4 cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC, quân số U23 Việt Nam đến thời điểm này là 38 cầu thủ.

Dự kiến, ngày 30/4 ĐT U23 Việt Nam sẽ kết thúc giai đoạn tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và di chuyển lên Phú Thọ, địa điểm tổ chức các trận đấu bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 31. HLV Park Hang Seo sẽ có quỹ thời gian 5 ngày tại Phú Thọ để hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng trước khi chốt lại danh sách chính thức gồm 20 cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X