Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo triệu tập gấp tiền vệ HAGL thay thế Tô Văn Vũ

Thứ Bảy 12/03/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Tô Văn Vũ nhiễm Covid-19, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao cơ hội cho Châu Ngọc Quang.

Châu Ngọc Quang được triệu tập gấp lên ĐT Việt Nam

Hôm 10/3 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu còn lại của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp ĐT Oman và Nhật Bản.

Trong đó, tiền vệ Tô Văn Vũ của Bình Dương tiếp tục được HLV Park Hang Seo lựa chọn điền tên. Tuy nhiên, sáng nay (12/3) Tô Văn Vũ báo tin buồn về việc nhiễm Covid-19, tiền vệ người Thanh Hóa sẽ không thể góp mặt trong trận đấu đón tiếp Hải Phòng trên sân Gò Đậu ở vòng 4 V.League 2022.

Đồng thời nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam. Trước tình hình trên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã liên lạc với tiền vệ Châu Ngọc Quang của CLB Hải Phòng. Cầu thủ sinh năm 1996 ít có cơ hội được ra sân trong màu áo HAGL. Anh có thời gian được cho CLB Viettel mượn và giúp đội bóng này vô địch giải hạng Nhất 2018 để lên chơi ở V.League.

HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Châu Ngọc Quang hình ảnh

Châu Ngọc Quang được triệu tập thay thế Tô Văn Vũ

Đến mùa giải 2022, Châu Ngọc Quang tiếp tục được cho mượn và đội bóng lần này là CLB Hải Phòng. Anh được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội và đá chính ở cả 3 trận đấu đã qua. Góp công lớn trong việc giúp đội bóng thành phố cảng tạm dẫn đầu ngôi đầu bảng V.League 2022.

Ngọc Quang cũng là cái tên quen mặt thường góp mặt trong đội hình của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo và giành chức Á quân U23 châu Á 2018. Nhưng đây là lần đầu tiên cầu thủ thuộc biên chế của HAGL được trao cơ hội ở ĐTQG.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 14/3 sau khi vòng 4 V.League 2022 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X