Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Park thành công tại Việt Nam nhờ gặp thời"

Chủ Nhật 04/08/2019 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV trưởng CLB TP.HCM ông Chung Hae Soung đã có những chia sẻ về thành công của người đồng nghiệp Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

 

HLV Park Hang Seo đã gặt hái vô số thành công với bóng đá Việt Nam trong gần hai năm qua. Và điều đó vô tình tạo nên áp lực cho những nhà cầm quân Hàn Quốc khi đến Việt Nam làm việc. 

HLV Park Hang Seo thành công tại Việt Nam nhờ gặp thời hình ảnh
HLV Chung Hae Soung

Tuy nhiên theo chia sẻ từ ông Chung Hae Soung, HLV trưởng CLB TP.HCM thì điều đó không khiến ông bị áp lực. Chia sẻ trên Zing.vn, vị HLV người Hàn Quốc khẳng định: "Thành công của ông Park không tạo áp lực cho tôi vì đội tuyển và CLB khác nhau nhiều lắm. Tôi nghĩ bóng đá để thành công phải đúng thời điểm. Ông Park là HLV giỏi, chất lượng, nhưng thời điểm ông ấy và tôi có mặt ở Việt Nam cũng may mắn.

2 năm vừa qua, bóng đá Việt Nam rất thành công. Đó một phần là công của ông Park, do ông ấy đã làm rất tốt, đã giúp đỡ bóng đá Việt Nam nhiều điều. Tuy nhiên, thời điểm tôi và ông Park tới Việt Nam cũng may mắn, bởi Việt Nam đang có nhiều cầu thủ xuất sắc. Khi đội bóng có nhiều người giỏi, công việc của HLV sẽ dễ dàng hơn".

Ông Chung cũng cho rằng bóng đá Việt Nam muốn thành công cần phải tập trung vào các cầu thủ trẻ rồi từ đó tiến lên đội một. Mỗi CLB đều phải tập trung vào đội trẻ trước để tạo ra nhân tài cho bóng đá Việt. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho rằng các trường học ở Việt Nam cần có những đội bóng nhí như tại Hàn Quốc vì điều này sẽ giúp tạo ra nguồn cầu thủ chất lượng và đa dạng hơn thay vì việc chỉ các CLB chuyên nghiệp mới có bóng đá trẻ.

Bên cạnh đó, vị HLV đang dẫn dắt TP.HCM cũng cho rằng tài năng của HLV cũng sẽ ảnh hưởng tới thành bại của các đội bóng. "HLV và các CLB Việt Nam cũng phải học, đi xem các nước khác chuẩn bị đội trẻ thế nào rồi đưa những điều tốt đẹp đó về Việt Nam để bóng đá phát huy nhiều hơn, cao hơn nữa", ông Chung nói thêm.

HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu của Hà Nội và HAGL
Theo đó nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ có mặt trên khán đài để quan sát các trận đấu có sự góp mặt của các cầu thủ Hà Nội và HAGL tại vòng 19 V-League.
Vòng loại World Cup 2022: HLV Park Hang Seo cử người đi thị sát sân của Thái Lan
Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức khó khăn với ĐT Thái Lan vào tối ngày 5/9 tới, HLV Park Hang Seo đã đề nghị VFF cử người đi tiền trạm, thị sát sân vận...
AFC Cup 2019: Hà Nội càng tiến sâu, thầy Park càng đau đầu
Có một thực tế rằng Hà Nội FC càng tiến sâu ở các giải đấu, HLV Park Hang Seo lại càng có lý do để lo lắng cho thành tích của U23 cũng như ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X