Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân thuyền trưởng Hà Nội thăm hỏi Hùng Dũng

Thứ Tư 21/04/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận được sự động viên, khích lệ của tân thuyền trưởng CLB Hà Nội, HLV Park Choong Kyun trong thời gian dưỡng thương.

HLV Park thăm hỏi Hùng Dũng


Mới đây, CLB Hà Nội đã chính thức bổ nhiệm HLV người Hàn Quốc Park Choong Kyun ngồi vào chiếc ghế nóng, thế chỗ người tiền nhiệm Chu Đình Nghiêm và HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc (giờ trở lại vai trò GĐKT). Một trong những động thái đầu tiên của chiến lược gia sinh năm 1973 là tới động viên tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, cầu thủ phải rời xa sân cỏ một thời gian dài vì gãy chân.
 
Theo đó, cựu thuyền trưởng Thiên Tân Quyền Kiện đã đích thân tới thăm hỏi Hùng Dũng tại nhà riêng của cầu thủ này. HLV Park Choong Kyun dành khá nhiều thời gian để chia sẻ về chấn thương, phương hướng điều trị để số 88 tái xuất sân cỏ sớm nhất có thể. Ông cũng cho biết sẵn sàng giới thiệu các bác sĩ giỏi tại quê nhà Hàn Quốc để chữa trị cho Hùng Dũng.
 
Cùng với những chia sẻ về chấn thương, HLV ngoại quốc đầu tiên trong lịch sử CLB Hà Nội cũng bày tỏ với Hùng Dũng về quan điểm cá nhân, chiến thuật mà ông sẽ áp dụng tại CLB trong thời gian tới.

HLV Park Choong Kyun thăm Đỗ Hùng Dũng tại nhà riêng
HLV Park Choong Kyun thăm Đỗ Hùng Dũng tại nhà riêng
 
Ông Park Choong Kyun cho biết: “Tôi quen biết một vài bác sĩ khá giỏi tại Hàn Quốc trong vấn đề xương, chấn thương thể thao. Nếu Hùng Dũng cần thì sẽ giới thiệu để cậu ấy điều trị và sớm trở lại tập luyện, thi đấu cùng đội bóng. Bản thân tôi trong thời gian cách ly y tế cũng đã xem các trận đấu của CLB Hà Nội và Hùng Dũng thi đấu. 
 
Tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ giỏi, có nhiều đóng góp trong lối chơi của Hà Nội. Cậu ấy còn là cầu thủ của ĐTQG. Vì vậy, tôi cũng mong đội bóng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cậu ấy sớm trở lại.”
 
Về phía Đỗ Hùng Dũng, anh cũng cảm động về cuộc ghé thăm bất ngờ của tân thuyền trưởng CLB, đồng thời bày tỏ nỗ lực sớm trở lại sân cỏ trong tương lai.
 

CHÍNH THỨC: Hà Nội bổ nhiệm HLV bằng tuổi Kiatisuk sau trận thua HAGLCHÍNH THỨC: Hà Nội bổ nhiệm HLV bằng tuổi Kiatisuk sau trận thua HAGL
Sau những thông tin đồn đoán những ngày qua, rốt cuộc CLB Hà Nội cũng chính thức xác nhận ký hợp đồng với HLV người Hàn Quốc Park Choong Kyun.
Tiền vệ CLB Hà Nội thần tượng LingardinhoTiền vệ CLB Hà Nội thần tượng Lingardinho
Trong một bài đăng mới đây trên trang Facebook của mình, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã xuất hiện với chiếc poster của idol Jesse Lingard.
Chân dung tân HLV Hà Nội: Cựu trợ lý của Cannavaro, từng dính tai tiếng thay người sau... 15 giâyChân dung tân HLV Hà Nội: Cựu trợ lý của Cannavaro, từng dính tai tiếng thay người sau... 15 giây
HLV Park Choong Kyun đã chính thức trở thành tân HLV trưởng Hà Nội FC với bản hợp đồng 2.5 năm. Hãy cũng tìm hiểu rõ hơn về HLV ngoại đầu tiên trong lịch sử...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X