Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này tại Kings Cup 2019

Thứ Bảy 06/04/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức hiện đang bị dính chấn thương ở dây chằng đầu gối và rất có thể anh sẽ không thể góp mặt tại King’s Cup 2019 cùng đoàn quân của HLV Park.

Phan Văn Đức dính chấn thương

Mới đây, trong buổi tập của CLB SLNA trước trận đấu với Than Quảng Ninh tại V-League 2019 thì tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã bị dính chấn thương khá nặng ở đầu gối. Ngay lập tức anh đã phải nhờ đến những chuyên gia nước ngoài của PVF để điều trị chấn thương một cách hiệu quả.

HLV Park sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này tại Kings Cup hình ảnh
Phan Văn Đức khó có thể tham dự King's Cup 2019 vì chấn thương đầu gối

Theo những thông tin có được thì tiền vệ người Nghệ An sẽ phải tĩnh dưỡng 3 tháng đồng nghĩa khó có thể góp mặt cùng các đồng đội để dự King’s Cup 2019 diễn ra trên đất Thái Lan vào tháng 6 tới.

Chuyên gia vật lý trị liệu cũng không muốn “đốt cháy giai đoạn” vì lo ngại rằng Phan Văn Đức có thể tái phát chấn thương.

Trở về từ VCK U23 châu Á 2018, Đức “cọt” là một trong những cầu thủ hiếm hoi của U23 Việt Nam vẫn giữ được phong độ cao. Tại V.League 2018, anh đã có tới 9 pha lập công, 2 đường kiến tạo cho đội bóng xứ Nghệ, giúp SLNA tái lập kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp.

Không những thế tại AFF Cup 2018, Văn Đức còn sánh ngang với Công Phượng, Quang Hải và chỉ kém “lão tướng” Anh Đức trong danh sách những cầu thủ ghi bàn của ĐT Việt Nam. Có thể thấy việc không có tiền vệ xứ Nghệ này trong đội hình thi đấu tại King’s Cup 2019 sẽ là điều thiệt thòi rất lớn đối với thầy Park.

SƠN HẢI (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X