Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Park sẽ có những chiêu bài giúp U23 Việt Nam chơi tốt trước Thái Lan"

Thứ Hai 25/03/2019 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, HLV Phạm Minh Đức tự tin nhận định rằng thầy Park sẽ có cách giúp U23 Việt Nam chơi tốt trước Thái Lan vào tối 26/3.

Thầy Park sẽ có cách giúp U23 Việt Nam chơi tốt trước Thái Lan

Toàn thắng trước hai đối thủ Brunei và Indonesia trong hai lượt đấu đầu tiên, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng K vòng loại U23 châu Á năm nay gặp đối thủ 'xương' nhất - U23 Thái Lan.

Thầy Park sẽ có cách giúp U23 Việt Nam chơi tốt trước Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ giúp U23 Việt Nam đá tốt trước Thái Lan

Ở giải đấu năm nay, người Thái đang trình diễn một lối đá cực kỳ hiệu quả với 12 bàn thắng được ghi. Họ đã cho thấy không chỉ sự nguy hiểm của hàng tấn công mà còn cả sự vững chãi của hàng thủ. Đây chắc chắn sẽ là thách thức lớn với U23 Việt Nam trong mục tiêu 3 điểm.

Tuy nhiên theo HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì thầy Park sẽ có cách để 'đặc trị' người Thái. Vị này nhận xét: "Tôi nghĩ ông Park trị được những đội mạnh ở Châu Á nên gặp Thái Lan sẽ có những chiêu bài để U23 Việt Nam chơi tốt".

Sở dĩ vị HLV từng tham gia công tác đào tạo trẻ của CLB Hà Nội tin tưởng vào ông thầy người Hàn bởi năng lực cầm quân của HLV Park Hang Seo đã được thể hiện rõ ở các sân chơi châu lục như VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 18, ASIAN Cup 2019.

Đây là lý do mà ông Phạm Minh Đức đặt hy vọng vào thầy Park: "Ông Park có nhiều quái chiêu lắm. Tôi thấy rất khó đoán ông ấy toan tính gì. Trận đấu ngày mai với Thái Lan vẫn chờ xem ông Park toan tính những gì.

Liệu ông ấy có khắc phục được những điểm yếu cho U23 Việt Nam và phát hiện điểm yếu của Thái Lan hay không? Đây là điều rất đáng để chờ đợi”.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Thái Lan vào lúc 20h00 ngày mai (26/3) trên sân vận động Mỹ Đình. Mong bạn đọc chú ý đón xem trên Bongda24h.vn.

Báo Thái cảnh báo đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Mới đây, tờ Siam Sports đã lên tiếng cảnh báo ĐT U23 Thái Lan về sức mạnh và sự nguy hiểm tới từ U23 Việt Nam.
Văn Hậu lý giải nguyên nhân khiến U23 Việt Nam thi đấu thiếu gắn kết
Chia sẻ trong buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam chiều 25/3, hậu vệ Văn Hậu đã đưa ra lý do khiến U23 Việt Nam thi đấu thiếu gắn kết trước Indonesia.
Báo Indo chỉ ra 3 lý do khiến đội nhà gục ngã trước Việt Nam
Tờ Bola.com (Indonesia) đã chỉ ra ba lý do khiến đội nhà chịu thất bại đau đớn trước ĐT U23 Việt Nam trong trận đấu tối 24/3.
BLV Quang Huy tin tưởng U23 Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, BLV nhà đài VTC Vũ Quang Huy đã lên tiếng nhận định U23 Việt Nam đủ sức giành được một kết quả tốt trước Thái Lan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X