Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiểu phẫu chữa dứt điểm chứng"hay khóc"

Chủ Nhật 27/09/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ quãng thời gian rảnh khi ĐT Việt Nam không tập trung, HLV Park Hang Seo tiến hành tiểu phẫu vùng mắt.

HLV Park Hang Seo tiểu phẫu vùng mắt

Trên mạng xã hội mới đây rò rỉ tấm ảnh HLV Park Hang Seo băng kín mắt khi xuất hiện cùng các thành viên BHL ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc vừa tiến hành tiểu phẫu vùng mắt.

HLV Park Hang Seo từng cho biết ông bị tắc nghẽn tuyến lệ, cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên do trước đây công việc bận rộn, ông không có thời gian để xử lý. Do không mổ, nước mắt chảy ra nhiều nên ông hay phải đưa tay lên lau, khiến nhiều người hiểu lầm là ông khóc.

HLV Park Hang Seo tiểu phẫu vùng mắt hình ảnh
HLV Park Hang Seo vừa tiến hành tiểu phẫu vùng mắt.

Theo các bác sĩ, tắc tuyến lệ có thể xảy ra với mọi lứa tuổi. Để giải quyết, có thể mổ thông lệ đạo theo phương pháp truyền thống hoặc nội soi. Người tắc tuyến lệ có thể bị chảy nước mắt không ngừng, ảnh hưởng thị lực.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo không quá bận rộn do các giải đấu của ĐT Việt Nam trong năm 2020 đều đã lùi lịch tới năm 2021 do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Từ nay tới cuối năm, thầy Park và các cộng sự tích cực tới các SVĐ theo dõi các trận đấu tại V.League để tìm kiếm những nhân tố mới.

Tại vòng 12 V.League 2020 vừa qua, nhà cầm quân sinh năm 1959 có mặt tại sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Viettel vs Sài Gòn. Ở trận đấu này, đội bóng áo lính giành chiến thắng 1-0.

Loạt trận vòng 13 V.League 2020 đồng loạt diễn ra vào 17h ngày 1/10 tới.

Hậu Cúp Quốc gia 2020: Khi thầy Park là người vui nhất
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các học trò tại Cúp Quốc gia 2020, HLV Park Hang Seo có thể nói chính là người vui nhất lúc này.
Ảnh: HLV Park Hang Seo vào sân an ủi học trò Viettel sau trận chung kết cúp Quốc gia
Sau trận chung kết cúp Quốc gia, các cầu thủ Viettel tỏ ra rất thất vọng với kết quả bị Hà Nội lội ngược dòng.
Sao trẻ HAGL kể điều chưa biết về HLV Park Hang Seo
Cầu thủ vừa trở về từ ĐT U22 Việt Nam, Lê Minh Bình mới đây đã có những chia sẻ thú vị về ông thầy Park Hang Seo khi anh được gọi lên tập trung vào cuối tháng...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X