Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park nói với báo chí Hàn Quốc: "Tôi không hề hối tiếc..."

Thứ Ba 18/10/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc thừa nhận đã trải qua khoảng thời gian hạnh phúc và không hề nuối tiếc về quãng thời gian đồng hành cùng với ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ hết hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam vào ngày 31/1/2023 và ông đã lựa chọn việc không gia hạn. Ở tuổi 65, nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho muốn nghỉ ngơi, thay vì tiếp tục đối mặt với những áp lực cùng tuyển Việt Nam. 

Vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để hai bên nói lời chia tay. Việc thầy Park ra đi vào đầu năm sau cũng là cơ hội để VFF lựa chọn người mới cho kế hoạch giành vé dự World Cup 2026 sau 4 năm nữa.

HLV Park Hang Seo khong hoi tiec trong thoi gian duoc lam viec cung bong da Viet Nam
HLV Park Hang Seo không hối tiếc trong thời gian được làm việc cùng bóng đá Việt Nam

Và chia sẻ về quyết định của mình trên báo Hàn Quốc vào chiều qua (17/10), HLV Park Hang Seo đã cho biết: "Đó là một lời chia tay đẹp. Tôi đã thông báo chuyện này với LĐBĐ Việt Nam cách đây hai tuần.

Tôi đã trải qua 5 năm sống cùng bóng đá Việt Nam không hối tiếc. Tôi đã bàn bạc với gia đình về việc có gia hạn hợp đồng hay không. Và sau đó tôi đã đưa ra quyết định sau khi nghĩ về chặng đường phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi đã dồn hết đam mê của mình vào ĐT Việt Nam, và hy vọng người kế nhiệm của tôi cũng sẽ làm tốt".

HLV Park Hang Seo tạo tiếng vang lớn tại Hàn Quốc sau khi giúp U23 Việt Nam lọt vào chung kết giải U23 châu Á 2018, trước khi gặt hái thêm rất nhiều thành công tại AFF Cup và SEA Games. 

Theo Chosun, HLV Park cho biết sau khi chia tay ĐT Việt Nam ông sẽ về Hàn Quốc nghỉ ngơi một thời gian và sau đó sẽ lên kế hoạch cho cuộc sống bóng đá mới. Vị HLV sinh năm 1957 được cho đang ấp ủ kế hoạch xây dựng một trung tâm bóng đá trẻ tại Hà Nội. 

Bầu Đức tiếc nuối khi HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt ĐT Việt NamBầu Đức tiếc nuối khi HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam
Vị chủ tịch CLB HAGL đã thể hiện sự nuối tiếc sau khi HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X