Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park nhắn nhủ điều gì khi Đình Trọng rời Hà Nội FC?

Chủ Nhật 13/02/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Park Choong Kyun đã có những lời nhắn nhủ đến trung vệ Trần Đình Trọng sau khi đội bóng nói lời chia tay cầu thủ này.

Đình Trọng nhận lời động viên từ HLV Park Choong Kyun

Trên trang cá nhân của mình, HLV trưởng Park Choong Kyun đã đăng tải tấm hình thân thiết giữa cả hai cùng lời tâm tình tới cậu học trò cũ với nội dung: “Em ra đi lúc mang trong mình một trái tim đầy nhiệt huyết. Hãy giữ sức khỏe, tránh chấn thương nhé”.

Đáp lại tình cảm ấy, Đình Trọng để lại bình luận: “Cảm ơn HLV trưởng, mong những điều may mắn nhất sẽ đến với thầy”.

Đình Trọng

Đình Trọng nhận lời động viên đến từ HLV Hà Nội

Trước đó, CLB Hà Nội đã gây bất ngờ khi thông báo chia tay trung vệ sinh năm 1997. Trên trang cá nhân của mình, Đình Trọng cũng đã viết tâm thư gửi ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên Hà Nội sau khi chia tay với CLB. Đây là điều đáng tiếc với cả hai song ra đi là quyết định sẽ giúp cho cầu thủ này có nhiều hơn cơ hội thi đấu trong tương lai.

Tối 12/2, bến đỗ mới của Đình Trọng cũng đã được làm rõ khi CLB Bình Định ra thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1997. Đội bóng đất võ đạt thỏa thuận với trung vệ tuyển Việt Nam ngay trước khi chốt danh sách dự V-League 2022.

Đình Trọng trở thành tân binh thứ 13 của CLB Bình Định trước mùa giải mới. Sự góp mặt của trung vệ sinh năm 1997 sẽ tăng cường chất lượng hàng thủ cho đội chủ sân Quy Nhơn. Tại đây, Đình Trọng sẽ được làm việc với HLV Nguyễn Đức Thắng - người từng trao nhiều cơ hội thi đấu cho anh ở CLB Sài Gòn. Nhờ đó, Đình Trọng nhanh chóng tiến bộ và trở thành trung vệ hàng đầu Việt Nam.

Dàn sao HAGL hào hứng trong trang phục tập luyện màu hồngDàn sao HAGL hào hứng trong trang phục tập luyện màu hồng
Công Phượng, Văn Toàn và các cầu thủ của CLB HAGL tỏ ra rất hào hứng và rạng ngời trong bộ trang phục tập luyện mới.
Vắng Quang Hải, Hà Nội để Nam Định cầm chân trong trận giao hữuVắng Quang Hải, Hà Nội để Nam Định cầm chân trong trận giao hữu
Trong trận đấu giao hữu mà Hà Nội FC không có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Nam Định đã gây bất ngờ khi cầm chân đội bóng Thủ đô với kết quả hoà...
Hải Phòng chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo HAGLHải Phòng chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo HAGL
Trước ngày khóa sổ đăng ký cầu thủ ở giai đoạn 1 V-League 2022, CLB Hải Phòng đã hoàn tất việc chiêu mộ ngoại binh bằng sự xuất hiện của hai gương mặt từng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X