Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo kiểm tra hồ sơ cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt

Thứ Bảy 25/05/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm qua, VFF và HLV Park Hang-seo đã yêu cầu CLB Hải Phòng cung cấp hồ sơ trung vệ Việt kiều sinh năm 1994 Adriano Schmidt để xem xét.

HLV Park Hang Seo "tăm tia" Adriano Schmidt

Trước thời điểm chốt danh sách tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu bộ phận chuyên môn VFF tổng hợp các hồ sơ về cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt - người đang chơi khá ấn tượng ở CLB Hải Phòng. Mục đích của thầy Park là kiểm tra kỹ hộ chiếu và quá trình trưởng thành của trung vệ sinh năm 1994 để cân nhắc việc gọi lên tuyển.

HLV Park kiểm tra hồ sơ cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt hình ảnh
Adriano Schmidt

Được biết, đích thân ông Park đã từng theo dõi Adriano tại một số trận đấu của V-League 2019 và ấn tượng với phong độ ổn định, lối chơi điềm tĩnh và sức bật tốt của trung vệ này. Trong bối cảnh mà Duy Mạnh dính phải chấn thương nặng, những Đình Trọng, Ngọc Hải, Tiến Dũng,…chưa thi đấu thực sự đúng phong độ ở thời điểm này thì việc ông Park trao cơ hội cho Adriano Schmidt được xem là một phương án cực kỳ khả thi.

Ngoài Adriano Schmidt, hai cầu thủ Việt kiều khác là Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) và Martin Lò (CLB Phố Hiến) cũng có khả năng được triệu tập.

Cả U23 và ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 31/5. Ngày 1/6, thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Thái Lan. Được biết, ông Park sẽ chỉ mang sang 23 cầu thủ, đúng danh sách đăng ký với BTC King's Cup. Danh sách này dự kiến sẽ được công bố vào ngày 27/5 tới.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X