Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo từng rất thất vọng khi học trò bán độ

Thứ Hai 20/05/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình truyền hình, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ nhiều câu chuyện "bí mật" trong quãng thời gian mà ông còn làm việc ở Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo tiết lộ chuyện bán độ ở Hàn Quốc

Trong kỳ nghỉ phép ở quê nhà tại Hàn Quốc, HLV trưởng ĐT Việt Nam đã đồng ý tham gia vào một chương trình truyền hình của đài KBS. Tại đây, nhà cầm quân 60 tuổi đã chia sẻ câu chuyện vốn được coi là "bí mật" khi ông còn làm việc ở CLB Jeongnam trong giai đoạn từ năm 2008 đến 2010. Đây cũng  được coi là giai đoạn đen tối của bóng đá Hàn Quốc khi các vụ bán độ liên tục được phanh phui.

HLV Park Hang-seo Tôi từng rất thất vọng khi học trò bán độ hình ảnh
HLV Park Hang-seo tiết lộ các học trò bán độ tại Hàn Quốc

“Tôi nhận được một lá thư nặc danh báo cáo về các trận đấu của đội, có tên của những người thao túng trận đấu và số điện thoại của người cung cấp thông tin. Tôi có rất nhiều bằng chứng khi trao đổi qua điện thoại với người này.

Một số thành viên trong đội có vẻ lo lắng. Tôi không nghĩ họ còn là những đứa trẻ và yêu cầu họ xác nhận bằng một bản ghi nhớ về những điều họ nói. Chính thứ này đã chứng minh tôi vô tội khi các công tố viên cho rằng tôi cố bao che cho các cầu thủ”, HLV Park chia sẻ trên KBS.

Ông nói tiếp: “Đây là lần đầu tiên tôi nói về vấn đề này trên các phương tiện truyền thông. Tôi thực sự đã uống rất nhiều rượu khi đó vì tin vào những cầu thủ của mình”.

Cuối cùng, HLV Park Hang-seo chốt lại về bài học cuộc sống của bản thân: “Ngay cả khi niềm tin bị phản bội, tôi cũng không bỏ cuộc. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là dừng lại đúng thời điểm khi chúng ta vẫn còn sống”

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng vướng vào lùm xùm về vị trí huấn luyện ở các ĐTQG Hàn Quốc thời HLV nổi tiếng thế giới Guus Hiddink còn làm việc. Cuối cùng, ông chọn rút lui khỏi các đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Tuy nhiên, có thể nói sự nghiệp của ông Park đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi ông ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Việt Nam. Không còn những lùm xùm bủa vây nữa mà giờ đây ông đang hạnh phúc tại đất nước hình chữ S và đang giúp các đội tuyển quốc gia Việt Nam "thay da đổi thịt", từ đội tuyển quốc gia cho đến U23 hay Olympic, tất cả đều đạt thành tích cao trong năm 2018.

Thầy Park đã hết hạn nghỉ phép và trở lại Việt Nam để cùng  với các cộng sự của mình chuẩn bị cho giải giao hữu quan trọng King's Cup sắp diễn ra tại Thái Lan vào đầu tháng 6.

HLV Park Hang Seo ngạc nhiên vì nổi tiếng hơn BTS, Song Joong-ki tại Việt Nam
HLV Park Hang-seo nói ông yêu Việt Nam trên chương trình truyền hình ở Hàn Quốc.
HLV Park Hang Seo coi trọng Sea Games hay World Cup hơn?
Theo HLV Park Hang-seo thì mục tiêu chinh phục tấm HCV SEA Games 30 và tiến xa ở Vòng loại World Cup 2022 có ý nghĩa quan trọng như nhau.
Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X