Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang-seo nhầm lẫn trong thay người ở trận giao hữu của U23 Việt Nam

Thứ Tư 20/04/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang-seo đã có những hiểu nhầm về quy định thay người trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc
Quan Văn Chuẩn U23 Việt Nam
Tối 19/4, trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc đã diễn ra trên sân Việt Trì. Ở hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã có những sự thay đổi người để thử nghiệm nhân sự. Trong đó có thời điểm ông Park dự định tung 3 cầu thủ Quan Văn Chuẩn (1), Lương Duy Cường (5) và Mai Xuân Quyết (27) vào sân cùng một lúc.

Park Hang-seo
Tuy nhiên sau đó, một thành viên của VFF đã có những trao đổi với ông Park và ban huấn luyện về điều này.

Quan Văn Chuẩn U23 Việt Nam
Ngay lâp tức, HLV Park Hang-seo có sự điều chỉnh trong những sự thay đổi người khi thủ thành Quan Văn Chuẩn tiếp tục ngồi ở cabin thay vì vào sân.

Quan Văn Chuẩn U23 Việt Nam
Trong trận giao hữu với U20 Hàn Quốc, Quan Văn Chuẩn xuất phát từ ghế dự bị và cuối cùng cũng không có cơ hội ra sân thi đấu. Sau trận, HLV Park Hang-seo cho biết có một chút sự cố liên quan đến cuôc họp kỹ thuật. Cụ thể ông có chút nhầm lẫn về việc thay 10 cầu thủ và 1 thủ môn hay là cả 11 cầu thủ.

Nguyễn Văn Toản U23 Việt Nam
Dù vậy, đây chỉ là sự cố nhỏ và không ảnh hưởng đến trận đấu. Người bắt chính trong trận đấu này của U23 Việt Nam là thủ môn Nguyễn Văn Toản.

Nguyễn Văn Toản U23 Việt Nam
Thủ môn thuộc biên chế CLB Hải Phòng thi đấu ổn định trong khung gỗ U23 Việt Nam. Trong cuộc họp báo trước trận, Văn Toản cho biết anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã sẵn sàng cho SEA Games 31.

 
Park Hang-seo
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc kết thúc với tỷ số hoà 1-1. Mục đích của ông Park ở trận đấu này là thử nghiệm những gương mặt mới, tuy vậy ông vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games môn bóng đá nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X