Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không thể theo dõi đại chiến HAGL - Hà Nội

Thứ Năm 13/09/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo sẽ không thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội tại Pleiku vào ngày 19/9 tới.

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam muộn

Sau khi cùng ĐT Olympic Việt Nam hoàn thành cuộc chơi tại ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đã tranh thủ quãng thời gian nghỉ phép của mình để về nước nghỉ ngơi, thăm người thân trước khi quay trở lại Việt Nam bắt đầu một hành trình mới chinh phục các giải đấu AFF Cup và Asian Cup.

Được biết, trong thời gian nghỉ ngơi này, HLV Park Hang Seo cũng sẽ sang Anh sau khi nhận được thư mời của FIFA tham dự hội thảo nhằm đánh giá kỹ thuật, chiến thuật và công tác tổ chức của World Cup 2018. Chuyện này cũng khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc buộc phải lùi kế hoạch trở lại Hà Nội như dự kiến ban đầu.

HLV Park Hang Seo không thể theo dõi đại chiến HAGL - Hà Nội hình ảnh
HLV Park Hang Seo không thể dự khán trận HAGL - Hà Nội vì còn tham dự sự kiện của FIFA

Việc phải tới ngày 26/9 HLV Park Hang Seo mới có thể trở lại Việt Nam cũng đồng nghĩa với việc ông sẽ không thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội tại Pleiku diễn ra vào ngày 19/9 tới đây.

Đó là cuộc đọ sức rất được chờ đợi giữa hai đội bóng đang đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho bóng đá Việt Nam với những cái tên nổi bật như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh,… Hai đội bóng có lối chơi tấn công hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu đẹp mắt, sôi động với nhiều bàn thắng được ghi.

Ở lượt đi mùa giải năm nay, Hà Nội đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước đám Công Phượng tại Hàng Đẫy. Tại cúp QG 2018, hai đội cũng gặp nhau với phần thắng chung cuộc thuộc về đại diện Thủ đô sau hai trận cùng kết thúc với tỷ số hòa 2-2 và 1-1.

Dù HLV Park Hang Seo không thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội nhưng chắc chắn sẽ có ít nhất một trong hai trợ lý của ông Park là các ông Lee Young-jin và Bae Ji-won sẽ có mặt.

Hai vị này sẽ quay lại Việt Nam vào ngày 17/9 tới để thay ông Park theo dõi các trận đấu tại V-League ở vòng 23, và phát hiện ra các nhân tố mới chuẩn bị cho AFF Cup.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Park Hang Seo đón tin xấu của Phan Văn Đức
Nhà cầm quân Hàn Quốc có lý do để lo ngại khi cậu học trò cưng Phan Văn Đức đang gặp chấn thương khá nặng khi trở về thi đấu cho SLNA sau ASIAD 2018.
“VFF chưa vội gia hạn với HLV Park Hang Seo là đúng”
Trao đổi với báo giới, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đánh giá việc VFF chưa vội gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo là có lý do riêng.
HLV Park Hang Seo và bài toán khó về nhân sự tại AFF Cup 2018
Sau những thành công liên tiếp tại hai giải trẻ cấp châu lục, HLV Park Hang Seo đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn của NHM Việt Nam tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên...
Bóng đá Việt Nam: Sau đỉnh cao châu lục là nỗi khó khăn tại ao làng
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm rất tốt tại sân chơi mang tầm cỡ quốc tế, nhưng điều đó không có nghĩa ĐT Việt Nam tại giải AFF có thể “làm gỏi” Đông Nam Á,...
Olympic Việt Nam đứng thứ 4 ASIAD: Bàn đạp để hướng tới AFF Cup 2018
Dù không thể giành tấm HCĐ ASIAD 2018 nhưng với những gì mà Olympic Việt Nam đã thể hiện, NHM hoàn toàn có thể tin tưởng thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp tục gặt...
Olympic Việt Nam và những điểm yếu tại ASIAD
Khép lại giải đấu bằng thất bại trước Olympic UAE trên chấm phạt đền, những điểm yếu của ĐT Olympic Việt Nam đã phơi bày rất rõ, và đó là bài toán cần Park...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X