Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang-seo đã bầu chọn cho ai trong giải thưởng FIFA The Best

Thứ Sáu 18/12/2020 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những sựa lựa chọn vô cùng thú vị của riêng mình ở giải thưởng FIFA The Best 2020.

 Mới đây., chủ nhân của các giải thưởng tại The Best FIFA Award 2020 đã chính thức được xác định. Cụ thể, tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) đã bỏ xa hai siêu sao của bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo (Juventus) và Lionel Messi (Barcelona) để trở thành Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2020. Với vị trí thủ môn, Manuel Neuer (Bayern Munich) cũng được xướng lên một cách đầy thuyết phục sau một mùa giải đại thành công cùng đội chủ sân Allianz Arena.

Ở các hạng mục khác, Jurgen Klopp đã được bầu chọn là HLV nam xuất sắc nhất sau khi đưa Liverpool đến với chức vô địch Ngoại Hạng Anh đầu tiên trong lịch sử. Còn giải thưởng bàn thắng của năm thì đã thuộc về pha solo để đời của Son Heung-min vào lưới Burnley.

Trong số những người được tham gia bầu chọn giải thưởng FIFA The Best, Việt Nam cũng có hai đại diện là HLV Park Hang-seo và thủ quân  ĐTQG Quế Ngọc Hải.

Park Hang Seo DT Viet Nam
HLV Park Hang-seo đã bình chọn cho Kylian Mbappe và Marcelo Bielsa

Với 3 lá phiếu của mình, ông Park đã bầu chọn cho lần lượt Kylian Mbappe, Lionel Messi và Neymar. Trong khi đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải thì lại dành lượt bầu chọn của mình cho Robert Lewandowski, Sergio Ramos và Kevin De Bruyne. Với giải thưởng HLV của năm, nếu ông Park muốn tôn vinh Marcelo Bielsa thì Quế Ngọc Hải lại dành sự lựa chọn của mình cho Hans-Dieter Flick.

Ở thời điểm hiện tại, cả HLV Park Hang-seo và trung vệ Quế Ngọc Hải đều đang tập trung cùng ĐTQG VIệt Nam trong đợt hội quân duy nhất của năm 2020. Sắp tới, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu mang tính chất quan trọng sẽ diễn ra vào các ngày 23 và 27/12 tới.

Xem thêm : Tin bóng đá 24h trong ngày

Thế Trung

CLB TP.HCM đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lee Nguyễn
Theo thông tin mới nhất, CLB TP.HCM đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn. Tiền vệ sinh năm 1986 sẽ về Việt Nam thi đấu với thời hạn 1 năm.
Than Quảng Ninh ra mắt hai tân binh đầu tiên ở mùa giải 2021
CLB Than Quảng Ninh vừa chính thức xác nhận hai gương mặt đầu tiên sẽ cập bến sân Cẩm Phả ở mùa bóng 2021.
‘Danh Trung sẽ được gọi lên U22 Việt Nam đợt tới’
Chứng kiến cậu học trò toả sáng đưa U21 Viettel vào chung kết U21 Quốc gia, HLV Thạch Bảo Khanh đã lên tiếng ca ngợi Trần Danh Trung.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X