Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park đã có câu trả lời cho Alexander Đặng

Thứ Tư 08/05/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo đang chơi tại giải hạng Nhất Na Uy chưa để lại ấn tượng khi HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trực tiếp "xem giò". Vì vậy chiến lược gia Hàn Quốc cần theo dõi thêm trước khi có quyết định cuối cùng.

Tiền đạo Alexander Đặng cần phải theo dõi thêm

Hôm 4/5 vừa qua, HLV Park Hang-seo và đại diện VFF đã có chuyến công tác tại Na Uy để “xem giò” tiền đạo Alexander Đặng trong trận đấu giữa Sandefiord và Nest-Sotra IL diễn ra chiều 5/5.

Trong trận đấu này, chân sút gốc Việt được CLB Nest-Sotra IL xếp đá chính, nhưng anh không để lại dấu ấn trong 88 phút trên sân, ngoại trừ 1 tình huống dứt điểm khá nguy hiểm ở phút 77. Chung cuộc, Nest-Sotra IL thua 1-2 và người ghi bàn duy nhất cho đội không phải tiền đạo Việt kiều này. Sau khi kết thúc trận đấu, được biết HLV Park đã có cuộc gặp gỡ riêng với Alexander Đặng.

HLV Park đã có câu trả lời cho Alexander Đặng hình ảnh
Tiền đạo Alexander Đặng cần phải theo dõi thêm

Tuy nhiên nguồn tin từ VFF cho hay, khi về nước, HLV Park Hang-seo vẫn có chưa đề xuất triệu tập Alexander Đặng lên ĐTQG và ông thầy người Hàn cũng không có kế hoạch tới xem trực tiếp thêm trận đấu nào của CLB Nest-Sotra IL, nhưng ông vẫn giao cho các trợ lý thu thập thông tin qua băng hình để theo dõi thêm về tiền đạo này.

HLV Park Hang Seo cho biết, mục đích chính của ông trong chuyến đi tới Na Uy lần này là trực tiếp quan sát cầu thủ Alexander Đặng thi đấu và đánh giá xác thực hơn về trình độ giải hạng 2 của Na Uy. Ông nói: “Hiện nay, đội bóng của Alexander Đặng chỉ xếp ở vị trí thứ 6 của giải hạng 2 nên tôi cần phải theo dõi thêm trước khi đưa ra quyết định. Bản thân cầu thủ cũng cần phải có sự phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn”.

Trước đó, người đại diện của tiền đạo này từng đề nghị VFF gửi thư mời hoặc triệu tập Alexander Đặng trước, rồi mới tiến hành làm quốc tịch. Nhưng VFF từ chối, với lý do mọi quyết định nhân sự ở ĐTQG là do HLV Park Hang-seo quyết định.

Bên cạnh Alexander Đặng, HLV Park Hang-seo cũng có kế hoạch theo dõi thêm các cầu thủ Việt Kiều khác như thủ môn Filip Nguyễn đang chơi cho CLB Slovan Liberec,hậu vệ trẻ 22 tuổi Jason Quang Vinh Pendant, cầu thủ đang khoác áo CLB Sochaux ở giải hạng Nhất Pháp hay như cầu thủ Kevin Bùi từng được triệu tập vào đội U17 Hà Lan dự giải trẻ châu Âu…

Alexander Đặng đã nộp đơn xin cấp quốc tịch Việt Nam
Dù chưa biết có được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển trong tương lai hay không tuy nhiên tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng vẫn quyết định nhập tịch Việt Nam.
Alexander Đặng tiết lộ nỗi lo nếu về Việt Nam thi đấu
Tiền đạo Việt kiều đang thi đấu ở Na Uy đã bày tỏ những mối lo ngạì có thể anh sẽ phải đối mặt trong trường hơp về quê hương chơi bóng.
Alexander Đặng tịt ngòi trong trận đấu có HLV Park Hang Seo dự khán
Chân sút Việt kiều đã không thể ghi bàn khi được thầy Park dự khán trong trận làm khách trước Sandefjord tối 5/5.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X