Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ 3 trận liên tiếp, Tuấn Anh được đích thân HLV Park Hang Seo yêu cầu đi khám

Thứ Tư 07/04/2021 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh nghỉ 3 trận liên tiếp ở V.League, Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo yêu cầu ra Hà Nội để khám kĩ lưỡng chấn thương.

Đã 3 vòng đấu liên tiếp trôi qua, Tuấn Anh không hề ra sân trong đội hình HAGL. Trước tình hình này, HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng. Tiền vệ chủ lực Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội) đã bị gãy chân phải và nghỉ dài hạn nên chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn không muốn mất thêm học trò nào nữa khi mà chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 sắp tới gần.

Tuấn Anh chấn thương
Tuấn Anh chấn thương và đã vắng mặt trong 3 trận liên tiếp của HAGL.

Theo thông tin từ Vlog Minh Hải, Tuấn Anh đã ra Hà Nội khám theo lệnh từ thầy Park. Bác sĩ Choi sẽ thăm khám cho cầu thủ sinh năm 1995. Ông Choi nắm khá rõ về tiền sử bệnh án của tiền vệ 26 tuổi bởi từng phẫu thuật cho anh.

Như vậy, Tuấn Anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Đà Nẵng tới. Được biết, số 11 của HAGL hiện đang gặp vấn đề về đầu gối. Cụ thể, anh thường xuyên bị tê khu vực đầu gối sau mỗi buổi tập cùng các đồng đội.

Trước thềm trận gặp Đà Nẵng, bản thân HLV Kiatisuk thừa nhận nếu vội vàng sử dụng Tuấn Anh khi chấn thương chưa bình phục chẳng khác nào làm hại cậu học trò.

"Tuấn Anh vẫn còn chấn thương. Tôi muốn bảo vệ cậu ấy, không muốn Tuấn Anh bị chấn thương thêm. Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt của cả HAGL và ĐT Việt Nam. Nếu Tuấn Anh đạt được 100% thể trạng thì tôi mới cho vào sân. Chứ nếu cố vào đá mà chấn thương thì cậu ấy sẽ không thể lên đội tuyển được.

Chúng tôi vẫn còn 6 trận đấu nữa để chờ cậu ấy. Hiện tại nguy cơ Tuấn Anh bị chấn thương thêm là rất lớn, trong khi còn đợt tập trung của đội tuyển nữa. Tôi phải hết sức thận trọng, chứ nếu cố sử dụng sẽ là gây hại cho học trò của mình."

Than thời buổi khó khăn, Tuấn Anh bất ngờ xuất hiện với hình ảnh phụ hồThan thời buổi khó khăn, Tuấn Anh bất ngờ xuất hiện với hình ảnh phụ hồ
Trong hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, Tuấn Anh cho thấy sự nhiệt tình không chỉ trên sân bóng mà cả trong những công việc chung của đội.
HAGL lo sốt vó với chấn thương của Tuấn AnhHAGL lo sốt vó với chấn thương của Tuấn Anh
Trái với việc HLV Kiatisuk thông báo chấn thương của Tuấn Anh không nặng, tiền vệ sinh năm 1995 vẫn chưa thể ra sân trong buổi tập mới nhất của HAGL.
CHÙM ẢNH: Tuấn Anh dính chấn thương, đích thân HLV Kiatisuk sơ cứuCHÙM ẢNH: Tuấn Anh dính chấn thương, đích thân HLV Kiatisuk sơ cứu
Tiền vệ Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương trong buổi tập chiều 22/3 của HAGL và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Viettel tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X