Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo yêu cầu sao U23 Việt Nam giảm cân

Thứ Tư 25/07/2018 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập thứ hai của ĐT Olympic Việt Nam tại trung tâm PVF, HLV Park Hang Seo đã ra chỉ thị yêu cầu tiền đạo Hà Đức Chinh phải lập tức giảm cân để cải thiện sức rướn.

HLV Park Hang Seo yêu cầu Hà Đức Chinh giảm cân

HLV Park Hang Seo yêu cầu Hà Đức Chinh giảm cân hình ảnh
Đức Chinh phải mặc áo dày nhằm làm giảm trọng lượng cơ thể. Ảnh: Webthethao

Chiều ngày 25/7, ĐT Olympic Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho ASIAD 2018. Ở buổi tập này, do chưa đủ quân số nên HLV Park Hang Seo vẫn chỉ cho các học trò tập nhẹ và thực hiện các bài tập phối hợp nhóm cự li ngắn với trái bóng.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu tiền đạo Hà Đức Chinh nhanh chóng giảm cân. Được biết, nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc đã cho tiền đạo người Phú Thọ mặc áo mưa lót phía trong khi tập luyện. Điều này sẽ giúp Đức Chinh có thể nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa nhằm giảm được số cân theo như tiêu chuẩn. 

Sở dĩ thầy Park yêu cầu Đức Chinh luyện tập vất vả bởi tiền đạo này đã tăng cân trong thấy so với hồi đầu năm thi đấu ở VCK U23 châu Á. Đức Chinh là cầu thủ thiên về tốc độ với những pha bứt phá quãng ngắn tốt. Do vậy, vấn đề cân nặng của cầu thủ này là điều mà thầy Park rất quan tâm.

Hà Đức Chinh là một trong số 7 tiền đạo được thầy Park triệu tập cho ASIAD 2018. Tuy nhiên anh sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể cạnh tranh một suất thi đấu tại Indonesia vào trung tuần tháng 8 tới.

Chuyên gia lo ngại về khả năng tiến xa của Olympic Việt Nam
Nói về cơ hội của thầy trò Park Hang Seo tại ASIAD 2018, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải khẳng định ĐT Olympic Việt Nam sẽ khó đá hơn trước khi đối thủ đã có...
ASIAD 2018: Việt Nam dễ qua vòng bảng, khó thở vòng knock-out
Kết quả bốc thăm lại môn bóng đá nam ASIAD 2018 đã xác định rõ bảng đấu của 26 đội tuyển tham dự. Với việc bảng đấu của Việt Nam không thay đổi, cơ hội đi tiếp...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X