Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo xúc động với tình cảm của người hâm mộ Việt Nam

Thứ Năm 11/07/2019 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo trân trọng tình cảm của NHM bóng đá Việt Nam dành cho ông.

 

Trong quãng thời gian U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho SEA Games 30, HLV Park Hang Seo dù không trực tiếp ra tay chỉ đạo vẫn quan sát từ xa để xem các cầu thủ thi đấu.

Sự tận tụy của ông thầy người Hàn Quốc đã nhận được nhiều tình cảm đặc biệt của các CĐV bóng đá Việt Nam. Chúng ta quý trọng tinh thần trách nhiệm trong công việc của HLV Park Hang Seo và thầy Park cũng rất cảm động với tình cảm đó.

HLV Park Hang Seo xúc động với tình cảm của người hâm mộ Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo trân trọng tình cảm của NHM bóng đá Việt dành cho ông.

Trong một chia sẻ gần đây, ông cho biết: "Từ sau khi được bổ nhiệm, tôi nhận được quá nhiều tình yêu thương của nhân dân Việt Nam. Tôi là người hạnh phúc với tình thương và sự khích lệ mà quý vị dành cho tôi. Tôi sẽ giữ gìn tình cảm ấy cho đến ngày tôi không còn tồn tại trên thế gian này. Cuộc đời HLV bóng đá cuối cùng của tôi sẽ báo đáp bằng việc tham gia vào phát triển bóng đá trẻ Việt Nam".

Cũng theo HLV Park Hang Seo ông vẫn chưa hài lòng với những gì đã đạt được trong hơn một năm qua cùng các đội tuyển Việt Nam mà còn muốn bóng đá trên dải đất hình chữ vươn tầm châu Á trong thời gian tới.

"Kết quả năm ngoái đã là quá khứ. Tôi muốn nói về con đường sắp tới của ĐTQG để tiếp tục tiến đến tương lai. Nói ngắn gọn thì để tiếp nối được những thành quả này, nếu không tiếp tục đầu tư dài hạn cho bóng đá trẻ thì những vinh quang không thể tìm đến nữa. Chúng ta không thể hài lòng ở đây và phải nỗ lưc để tiếp bước, trở thành đội mạnh ở châu Á".

Ở buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo một lần nữa khẳng định ông chưa bao giờ nghĩ tới chuyện tiền bạc trong việc gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Lời khẳng định này đã xóa tan mọi nghi vấn về việc thầy Park đòi giá cao để gia hạn với VFF.

"Gần đây tôi có xem nhiều bài báo ở Hàn Quốc và Việt Nam và thấy rất nhiều bài viết không có căn cứ cơ sở. Tôi và người đại diện chưa bao giờ đề cập cụ thể về số tiền nào cả. Rõ ràng, có quá nhiều bài báo dự đoán thôi nhưng lại mang tính tiêu cực. Tôi lo người hâm mộ bóng đá và nhân dân Việt Nam lại hiểu lầm".

Người hùng U23 Việt Nam: Thầy Park rất máu lửa
Ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam đánh bại U18 Việt Nam, Nguyễn Trần Việt Cường đã đưa ra nhận xét về HLV Park Hang Seo trong lần đầu được triệu tập.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X