Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo và trợ lý 'xới tung' V-League để tìm nhân tài

Thứ Bảy 28/10/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận sẽ dự khán nhiều trận đấu ở V-League để tìm nhân tài cho ĐT Việt Nam.

Chiều 27/10, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên sân Pleiku tại Gia Lai để theo dõi trận đấu giữa hai CLB HAGL và Hà Nội. Tại đây, ông Park đã được chứng kiến cơn mưa bàn thắng đến từ hai đội. Dưới sân, các cầu thủ HAGL đã giành thắng lợi nghẹt thở ở những phút cuối trận với pha đệm bóng cận thành của tiền đạo Công Phượng, xuất phát từ nỗ lực đi bóng đáng ngợi khen bên cánh trái của người đồng đội Văn Toàn. Và trên khán đài, ông Park cũng đã có số liệu đánh giá về cầu thủ hai đội.

HLV Park Hang Seo va tro ly xoi tung V-League de tim nhan tai hinh anh
HLV Park Hang-seo ghi chép tỉ mỉ ở trận HAGL vs Hà Nội. Ảnh: Zing.vn

Theo kế hoạch, hôm nay HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại sân 19/8 tại Nha Trang để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Sanna Khánh Hòa với đội khách SLNA. Trận đấu cuối cùng ở vòng 23 ông Park dự khán sẽ là trận 'derby xứ Quảng' giữa SHB Đà Nẵng và QNK Quảng Nam, sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 29/10.

Trước trận đấu này, vị thuyền trưởng đã bước sang tuổi 60 cho hay: “Tôi chưa thể nói nhiều về nhân sự của đội tuyển, tuy nhiên lịch làm việc của tôi rất kín khi xem 3 trận đấu trong tuần này. Các trợ lý của tôi cũng bắt đầu đi hết các địa phương để xem các đội thi đấu. Tôi tôn trọng các tuyển thủ đang khoác áo ĐT Việt Nam nhưng cũng muốn tìm thêm những nhân tố mới cho đội”.

Vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng cho biết đã dành 1 ngày để làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về kế hoạch tập luyện, thi đấu của ĐTQG lẫn U23 Việt Nam. Trong thời gian tới, ông sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019. Ngay sau đó, vị này sẽ cùng đội U23 chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Nằm ở bảng D cùng các đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc, Syria và Australia, cơ hội đi tiếp của ĐT U23 Việt Nam là không nhiều, tuy nhiên, VFF lẫn NHM đều hy vọng ông Park sẽ tạo được dấu ấn khi cùng  U23 Việt Nam tham dự sân chơi châu lục.

Thanh Long (TTVN)

Hotboy của HAGL gây ấn tượng mạnh với HLV Park Hang Seo
Dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội, HLV Park Hang Seo đã ghi chép rất tỉ mỉ về các cầu thủ, và có lẽ ông đã lưu ý tới một cái tên đã chơi rất nổi bật trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X