Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo xin lỗi NHM sau trận thua tiếc nuối của U23 Việt Nam

Thứ Bảy 27/01/2018 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nói lời xin lỗi khi không thể thực hiện giấc mơ vô địch như những gì NHM Việt Nam kỳ vọng.

Chiều tối 27/1, ĐT U23 Việt Nam bước vào trận chung kết U23 châu Á gặp U23 Uzbekistan. Phải thi đấu trong điều kiện tuyết rơi dày và mặt sân không cho phép các cầu thủ áo đỏ sử dụng lối đá tấn công kỹ thuật quen thuộc, song U23 Việt Nam đã thi đấu vô cùng quả cảm và chỉ chịu gục ngã sau pha chớp thời cơ của cầu thủ đối phương, ở phút thi đấu cuối cùng trong hiệp phụ thứ hai. Đây thực sự là một bàn thua đáng tiếc bởi chỉ cần cố gắng cầm chân đối thủ, chúng ta đã có thể bước vào loạt sút luân lưu 11m.

HLV Park Hang Seo xin loi NHM sau tran thua tiec nuoi cua U23 Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo xin lỗi NHM vì không thể vô địch U23 châu Á

Phát biểu trong buổi họp báo cuối cùng ở giải đấu năm nay, nhà cầm quân Hàn Quốc đã cho biết: Tôi muốn gửi lời xin lỗi khán giả Việt Nam khi không thể tặng họ chức vô địch. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã chơi với tất cả khả năng của họ, đôi lúc họ đã cố gắng vượt ngoài năng lực của mình. Họ chưa chơi bóng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế bao giờ. Đó là trở ngại rất lớn, khiến chúng tôi phải từ bỏ cách chơi sở trường và gặp nhiều khó khăn để thích nghi. Trong bối cảnh đó, tôi hài lòng với màn trình diễn và tinh thần thi đấu mà họ thể hiện".

Nhắc đến cảm giác từng cùng đội tuyển Hàn Quốc giành vị trí thứ tư World Cup 2002 so với U23 Việt Nam lần này, ông Park nói: “Giải đấu lần trước là khoảnh khắc lịch sử với bóng đá quê hương và tôi vui vì làm tốt nhiệm vụ trợ lý cho HLV Hiddink. Còn lần này, tôi có trải nghiệm mới, nơi tôi là HLV trưởng và phải chịu trách nhiệm mọi thứ. Chắc chắn, không một HLV nào nói vui sau một trận thua chung kết. Nhưng đây là giải đấu tự hào nhất trong sự nghiệm hơn 40 năm cầm quân của tôi. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, chính họ đã giúp tôi có những cảm xúc đáng nhớ nhất này”.

Trước đó, sau khi trận đấu kết thúc, không ít cầu thủ Việt Nam thất vọng, tiếc nuối đến bật khóc, HLV Park Hang Seo thông qua trợ lý ngôn ngữ Huy Khoa đã đi đến các cầu thủ U23 Việt Nam và hô lớn: “Tại sao chúng ta phải cúi đầu”, ông nói và lấy tay đập mạnh lên ngực áo. “Chúng ta không phải cúi đầu, chúng ta đã cố hết sức”.

Ông Park sau đó nắm tay các cầu thủ đi đến khu vực các khán đài có CĐV Việt Nam để gửi lời cám ơn tới những NHM đã cất công tới Thường Châu trong điều kiện giá rét để truyền lửa cho các cầu thủ.

Với thất bại vô cùng đáng tiếc này, sáng mai 28/1, U23 Việt Nam sẽ về nước và dự kiến có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 12h00 trưa. Bongda24h sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về hành trình về Việt Nam của thầy trò Park Hang Seo. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Highlight U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X