Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo và trợ lý bất ngờ 'xem giò' các cầu thủ U19 Việt Nam

Thứ Năm 02/11/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam đã dành thời gian quan sát buổi tập chiều 1/11 của ĐT U19 Việt Nam.

Chiều ngày 1/11 trên sân tập của VFF, ĐT U19 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trong đợt hội quân lần này để chuẩn bị cho Vòng loại U19 châu Á. Thầy trò Hoàng Anh Tuấn vừa trở lại Hà Nội sau gần một tuần di chuyển sang Hưng Yên để tập luyện và thi đấu với đội bóng của trung tâm đào tạo trẻ PVF.

HLV Park Hang Seo va tro ly bat ngo xem gio cac cau thu U19 Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo và trợ lý trên sân tập VFF chiều 1/11. Ảnh: VTC News

Chính vì thế, đây là cơ hội thuận lợi để tân HLV ĐT Việt Nam Park Hang Seo và trợ lý được dịp đánh giá năng lực các cầu thủ U19 Việt Nam. Ở buổi tập 15h00 chiều ngày hôm qua 1/11, HLV Park Hang Seo và cộng sự Lee Young Jin đã xuất hiện trong khuôn viên Trung tâm bóng đá trẻ VFF để xem màn trình diễn của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Hai vị chuyên gia tới từ Hàn Quốc đã đi bộ tập thể dục quanh sân tập của Trung tâm bóng đá trẻ VFF. Họ tỏ ra rất thân thiện, và liên tục nói "xin chào" với nụ cười không lẫn đi đâu được, khi được nhận những câu chào hỏi của các cầu thủ lẫn nhân viên trung tâm. Sau một vài vòng đi bộ, ông Park đã cử trợ lý Lee Young Jin ở lại bên ngoài sân tập để quan sát bài đá phạt của U19 Việt Nam. 

Mặc dù ở buổi tập này, đội U19 Việt Nam không vận động nhiều nhằm hạn chế chấn thương bất ngờ có thể xảy ra, song vị chuyên gia người Hàn hoàn toàn có thể đánh giá các cầu thủ trẻ có kỹ năng dứt điểm tốt, từ những bài tập đá phạt của đội U19. Đây sẽ là cơ hội tốt để giúp HLV Park Hang Seo tìm ra những gương mặt triển vọng, có thể đủ sức góp mặt tại các đội U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam ở những lần tập trung sắp tới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 6/11 tới, trước khi bước vào trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2019 với đối thủ Afghanistan trên sân Mỹ Đình tối 14/11. Theo dự đoán, ở lần hội quân này, rất có thể ông Park sẽ gọi nhiều gương mặt mới lên tuyển.

 

HLV Park Hang Seo va tro ly bat ngo xem gio cac cau thu U19 Viet Nam hinh anh
Trợ lý HLV Park Hang Seo ghi chép về U19 Việt Nam. Ảnh: VTC News
Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá của ĐT U19 Việt Nam

 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X