Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo xác nhận đàm phán với CLB CAHN

Thứ Bảy 01/04/2023 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình truyền hình mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về mối liên hệ với đội bóng V.League trong thời gian qua.

“Tôi không thể nói chi tiết được. Có một sự thật là tôi đã gặp người phụ trách của CLB CAHN, và người đại diện của tôi vẫn đang trao đổi với bên đó, còn nội dung chi tiết tôi xin phép không nói thêm” – HLV Park Hang Seo trả lời trong một chương trình truyền hình mới đây.

Trước đó, nhiều thông tin đồn đoán cho rằng ông Park và trợ lý Lee sẽ tái xuất trong vai trò huấn luyện, với điểm đến khả năng là CLB CAHN. Chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục: “Việc CLB có chọn HLV Lee Young Jin hay không là quyết định của họ, không phải việc của tôi. Còn chi tiết tôi sẽ không trả lời.”

Chưa hết, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam còn khẳg định: “Tôi sẽ không làm HLV ở Việt Nam nữa đâu.”

HLV Park Hang Seo chia se trong mot chuong trinh truyen hinh moi day
HLV Park Hang Seo chia sẻ trong một chương trình truyền hình mới đây

Những ngày vừa qua, người đại diện của HLV Park Hang Seo được cho là đã liên hệ với một vài đội bóng, trong đó nổi bật là CLB CAHN. Tân binh V.League có kế hoạch bổ nhiệm ông Lee Young Jin làm HLV trưởng, còn ông Park Hang Seo đóng vai trò GĐKT.

Bên cạnh đó, khi được hỏi rằng liệu có thay đổi điều gì trong quãng thời gian huấn luyện tại Việt Nam hay không, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Sự nghiệp HLV luôn có những kế hoạch không mong muốn và có lúc kết quả ngoài mong đợi. Sau SEA Games 2019, tôi đã cho các cầu thủ đi tập huấn ở Hàn Quốc, không cho họ nghỉ ngơi vì sợ họ hưng phấn, có nhiều sự kiện nếu ở nhà. 

Khi thất bại tôi mới nhận ra họ đã kiệt quệ cả tinh thần lẫn thể lực. Sau này tôi mới hiểu, khi đạt mục tiêu thì nên có thời gian tái tạo năng lượng, phải có thời gian nghỉ ngơi.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X