Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo vội vã vào bệnh viên thăm Đỗ Hùng Dũng trong đêm

Thứ Tư 24/03/2021 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương rất nặng, ông Park đã tới bệnh viện ngay trong đêm để động viên người học trò cưng.

Có mặt trên khán đài dự khán trận đấu giữa hai CLB TP.HCM và Hà Nội FC, HLV Park Hang Seo đã không thể ngồi yên khi chứng kiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương rất nặng.

Ống kính truyền hình sau đó đã ghi lại cảnh vị chiến lược gia người Hàn Quốc đi xuống đường pitch và tức tốc chạy ra xe cứu thương để hỏi thăm Hùng Dũng khi anh được chuyển tới bệnh viện.

HLV Park Hang Seo vội vã vào bệnh viên thăm Đỗ Hùng Dũng hình ảnh
HLV Park Hang Seo vội vã vào bệnh viên thăm Đỗ Hùng Dũng ngay trong đêm

Sự sốt sắng của ông Park là điều cũng dễ hiểu bởi ai cũng đều biết vai trò của Hùng Dũng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu vô cùng năng nổ và cũng là cầu nối quan trọng ở tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam.

Dù chưa có kết quả chính thức nhưng với chấn thương như vậy, nhiều khả năng Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Đó là tổn thất cực lớn cho CLB Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo vội vã vào bệnh viên thăm Đỗ Hùng Dũng hình ảnh
HLV Park Hang Seo còn mất kiềm chế đến độ đập vỡ chiếc điện thoại di động của mình.

"Lòng như lửa đốt", ông sau đó đã tới bệnh viên nơi Hùng Dũng đang nằm chờ phẫu thuật ngay trong đêm để thăm nom và cũng là để động viên người học trò.

Kết luận ban đầu từ đội ngũ y tế, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải. Vào sáng nay 24/3, anh sẽ lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật. 

Được biết, Chủ tịch tập đoàn T&T, ông Đỗ Quang Hiển đã chỉ đạo lãnh đạo Hà Nội FC lựa chọn ekip bác sĩ tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh thực hiện ca mổ. 

Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?
Điều mà người hâm mộ đang rất quan tâm lúc này chính là việc chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào sau pha phạm lỗi thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh.
BLV Quang Huy: Hành động của Hoàng Thịnh không chấp nhận đượcBLV Quang Huy: Hành động của Hoàng Thịnh không chấp nhận được
Trước pha phạm lỗi kinh hoàng mà Hoàng Thịnh gây ra cho Đỗ Hùng Dũng, BLV Quang Huy đã không khỏi bàng hoàng và thất vọng vì hành động của cầu thủ xứ Nghệ.
Chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng giống hệt Luke ShawChấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng giống hệt Luke Shaw
Tại vòng 5 V-League, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở thành nạn nhân của một pha tắc bóng không đáng có dẫn đến chấn thương nặng.
Cư dân mạng Việt Nam trút giận vào trang ... Wikipedia về tiền vệ Ngô Hoàng ThịnhCư dân mạng Việt Nam trút giận vào trang ... Wikipedia về tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh
Trang thông tin về tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trên Bách khoa toàn thư mở (Wikipedia) đã bị sửa đổi nhiều lần sau pha vào bóng với Hùng Dũng ở trận TPHCM 0-3 Hà...
HLV Chu Đình Nghiêm: Nên bỏ những pha triệt hạ đối thủHLV Chu Đình Nghiêm: Nên bỏ những pha triệt hạ đối thủ
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thắng TP HCM 3-0, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng chỉ trích những hành động ác ý trong tranh chấp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X