Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo viết thư cảm ơn Bộ VHTTDL và VFF

Thứ Sáu 23/07/2021 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 23/7, HLV Park Hang Seo đã gửi thư cảm ơn tới Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về những sự động viên trong thời gian vừa qua.

Sau khi đã thu xếp ổn thỏa các công việc gia đình tại quê nhà Hàn Quốc, vào hôm nay 23/7, HLV Park Hang Seo đã có thư cảm ơn gửi tới Lãnh đạo Bộ VHTTDL và LĐBĐ Việt Nam về những sự động viên trong thời gian vừa qua.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cảm ơn Bộ VHTTDL và VFF sau những sự động viên trong thời gian vừa qua.

Trong thư, ông Park bày tỏ: “Gia đình chúng tôi vô cùng xúc động trước sự sẻ chia và cảm thông của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Đây là điều vô cùng đáng quý đối với gia đình chúng tôi trong thời khắc đau buồn vừa qua. Tôi vô cùng biết ơn sự thấu hiểu và xin trân trọng cảm ơn…”.

HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc hồi đầu tháng 7 vừa qua để chịu tang bố vợ. Theo kế hoạch, nhà cầm quân xứ Kim chi sẽ trở lại Việt Nam ngày 28/7. Tuy nhiên VFF hiện vẫn chưa đặt vé máy bay cho HLV Park Hang Seo bởi cần chờ hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Do ảnh hưởng dịch Covid-19, việc di chuyển giữa các quốc gia không còn dễ dàng như trước. Sau khi trở lại Việt Nam, thầy Park sẽ tiếp tục phải cách ly theo quy định phòng chống dịch, trước lúc chính thức bắt tay vào công việc chuẩn bị cho ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo kết quả bốc thăm, tuyển Việt Nam rơi vào bảng B cùng với các đội Oman, Trung Quốc, Saudi Arabia, Úc và Nhật Bản. Theo kế hoạch ban đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội vào cuối tháng 8 tới. Ngày 2/9, thầy trò ông Park sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân khách trước Saudi Arabia.

Ở thời điểm hiện tại, VFF cũng đã có danh sách dự kiến khoảng 48 cầu thủ do BHL đội tuyển Việt Nam và bộ phận chuyên môn VFF chuẩn bị. Sau khi rút gọn, quân số chính thức được triệu tập sẽ còn khoảng 30 người. Danh sách tuyển Việt Nam nếu không bất ngờ sẽ có rất ít thay đổi so với đợt tham dự Vòng loại thứ 2 tại UAE.

HLV Park Hang Seo lo lắng khi giải V-League bị hoãnHLV Park Hang Seo lo lắng khi giải V-League bị hoãn
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tỏ ra không vui khi giải V-League tiếp tục bị hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
HLV Park Hang Seo: Đối thủ càng mạnh thì tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam càng caoHLV Park Hang Seo: Đối thủ càng mạnh thì tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam càng cao
HLV Park Hang Seo tỏ ra rất thận trọng về cơ hội của ĐT Việt Nam sau khi biết được các đối thủ tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo nhận thư khen ngợi từ LĐBĐ Hàn QuốcHLV Park Hang Seo nhận thư khen ngợi từ LĐBĐ Hàn Quốc
Trong một diễn biến mới đây, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) vừa gửi thư chúc mừng tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về thành công đáng nể của thầy trò HLV...
Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 KV châu Á: Điều kỳ diệu mang tên Việt NamVòng loại thứ 2 World Cup 2022 KV châu Á: Điều kỳ diệu mang tên Việt Nam
Không phụ sự mong đợi của người hâm mộ nước nhà, ĐTQG Việt Nam đã thi đấu xuất sắc trong 3 trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 để lọt vào vòng loại cuối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X