Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Park Hang Seo về sớm có thể do trận đấu không hay"

Thứ Bảy 13/04/2019 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lee Heung Sil thừa nhận việc người đồng nghiệp Park Hang Seo ra về sớm có thể vì trận đấu giữa Viettel và Nam Định có chất lượng chuyên môn chưa thực sự cao.

Lý do HLV Park Hang Seo về sớm

Trong trận đấu giữa Viettel vs Nam Định tại vòng 5 V-League 2019, HLV Park Hang Seo xuất hiện trên khán đài để đánh giá về các cầu thủ cho đợt triệu tập sắp tới. Tuy nhiên khi hiệp một còn chưa kết thúc, thầy Park đã rút vào trong.
HLV Viettel thừa nhận HLV Park Hang Seo về sớm có thể do chán hình ảnh
HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu


Đến cuối trận, thầy Park cũng chỉ xuống sân chớp nhoáng rồi ra về ngay chứ không nán lại trao đổi như mọi khi. Giải thích về điều này, HLV trưởng của CLB Viettel Lee Heung Sil cho biết: "Có thể trận đấu không quá hay nên HLV Park Hang Seo về sớm. Dù sao, tôi nghĩ ông ấy đã tìm ra những cầu thủ ưng ý".
Sau hai trận thua, Viettel đã có được chiến thắng giải tỏa với tỉ số tối thiểu 1-0 trước Nam Định. Kết quả này giúp tân binh V-League 2019 vươn lên đứng ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng.
"Chúng tôi để thua liên tiếp thời gian qua nên ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội. Trận thắng này giúp giải tỏa áp lực. Tôi cố gắng tạo ra sự thoải mái để các cầu thủ có thể chơi tốt hơn trong những trận tới" - HLV Lee Heung-Sil đánh giá về ý nghĩa của chiến thắng này.

Đánh giá cao Trọng Đại

Tiếp đón Dược Nam Hà Nam Định trên sân nhà, HLV Lee Heung-sil gây bất ngờ khi đưa Trọng Đại vào sân ngay từ đầu. Cầu thủ mang áo số 96 nhìn chung trong trận đấu này đã chơi đầy cố gắng nhằm ghi điểm trong mắt thầy mới.
HLV Viettel thua nhan HLV Park Hang Seo ve som co the do tran dau khong hay.
HLV Viettel thừa nhận HLV Park Hang Seo về sớm có thể do trận đấu không hay.

Nhận xét về màn trình diễn của Trọng Đại, HLV Lee Heung-Sil cho biết: "Cậu ấy dính chấn thương nên có chút vấn đề về thể lực. Trận này, Trọng Đại đã chơi đầy cố gắng như cách nỗ lực rất nhiều trên sân tập thời gian qua. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tiềm năng mà tôi hy vọng sẽ tiến bộ nhiều hơn trong thời gian tới".
Lý giải về việc chỉ sử dụng một ngoại binh trong đội hình xuất phát, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết điều này phụ thuộc vào sự bố trí phòng ngự: "Trận này, chúng tôi chú trọng việc không bị thủng lưới nên ưu tiên các nội binh có tốc độ tốt ra sân trong đội hình xuất phát".
HLV Lee Heung-sil cũng bày tỏ nguyện vọng muốn được bổ sung những ngoại binh tốt hơn. Đồng thời, ông cho biết sẽ cải thiện khâu dứt điểm cho CLB Viettel.

Tổng hợp Viettel 1-0 Nam Định:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Nam Định thua Viettel, HLV Nguyễn Văn Sỹ phàn nàn về bàn thắng của Bùi Tiến Dũng
Để thua với pha lập công duy nhất của Bùi Tiến Dũng, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định không hài lòng khi các cầu thủ Nam Định đã mắc lỗi sơ đẳng.
Viettel 1-0 Nam Định (KT): Trung vệ Bùi Tiến Dũng lập đại công, tân binh V-League giải tỏa áp lực
Với lợi thế sân nhà và chạm trán đối thủ đồng cảnh ngộ, Viettel đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng tại vòng 5 V-League 2019. Người hùng của Viettel là...
Nhận định Viettel vs Nam Định (19h00 ngày 13/04): Chuyện của những người cùng khổ
Viettel vs Nam Định đều đang có khởi đầu khá chậm chạp ở mùa giải năm nay khi chỉ mới giành được 3 điểm sau 4 vòng đấu. Và liệu ai sẽ được nở nụ cười chiến...
Vòng 5 V-League 2019: HAGL và Viettel có tiếp tục bại trận?
Là những đội bóng nhận được nhiều kỳ vọng nhưng đã để thua 3/4 vòng đấu gần đây, liệu cả HAGL lẫn Viettel có thể cải thiện được sự hiệu quả trong lối chơi ở...
Nam Định quyết đánh bại Viettel ở vòng 5 V-League 2019
CLB Nam Định đã thua 3 trận liên tiếp tại V-League 2019 nên đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết tâm chiến thắng CLB Viettel vào cuối tuần này.
HLV Viettel “nhớ” Quế Ngọc Hải sau trận thua Bình Dương
CLB Viettel đang trong chuỗi thất bại và bị rơi xuống gần bét bảng V-League 2019, nhìn tình cảnh của CLB mà HLV Lee Heung-sil không khỏi nhớ mong hậu vệ Quế...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X