Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc kiểm tra sức khỏe sau Kings Cup 2019

Thứ Sáu 14/06/2019 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhất, nhà cầm quân Hàn Quốc đã về nước để khám sức khỏe định kỳ, trước khi trở lại Việt Nam bắt đầu một guồng quay công việc mới.

 

Trở về từ King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã tới một bệnh viện Hàn Quốc tại Hà Nội để kiểm tra y tế. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi HLV Park Hang Seo năm nay đã 60 tuổi nên việc ông xuất hiện ở bệnh viện cũng không phải là điều không bất ngờ. 

HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc kiểm tra sức khỏe sau Kings Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ về nước khám y tế tổng thể

Trong quá trình cùng đội tuyển Việt Nam tham dự giải giao hữu tại Thái Lan, các phóng viên cũng bắt gặp nhiều khoảnh khắc thầy Park nhăn nhó vì đau lưng và phải nhờ bác sĩ Choi kiểm tra. Vì thế HLV Park Hang Seo muốn các bác sĩ kiểm tra kỹ càng về sức khỏe của mình.

Hồi tháng 2 vừa qua, ông từng đến bệnh viện E Hà Nội và được các y bác sĩ tại đây chào đón nồng nhiệt. Và theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẽ kiểm tra lại sức khỏe tổng thể thêm một lần nữa khi trở lại Hàn Quốc trong những ngày tới.

Sau King's Cup 2019, thầy Park cùng ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ trong khoảng gần 3 tháng, trước khi trở lại vào đầu tháng 9 để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022. Vì thế nhân dịp này, ông thầy người Hàn đã về nước để nghỉ ngơi và cũng là để thăm người thân. 

Trong kỳ nghỉ này, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Tại vòng loại World Cup, tuyển Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống thứ hai và sẽ tránh được những đối thủ khó chịu như Syria, Uzbekistan, Lebanon và Oman. Đây sẽ là cơ hội để chúng ta có được thành tích tốt nhất để qua đó lọt vào vòng loại cuối cùng của khu vực châu Á.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X