Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo vẫn nuối tiếc khi chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Tư 25/01/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận sự tiếc nuối khi không còn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt.

HLV Park Hang Seo đã quyết định không gia hạn với VFF sau khi bản hợp đồng cũ giữa hai bên hết hạn vào cuối tháng 1 này. Sự ra đi của ông Park đánh dấu một sự thay đổi của bóng đá Việt sau những thành công có được trong suốt 5 năm đã qua. 

HLV Park Hang Seo vẫn nuối tiếc khi chia tay ĐT Việt Nam 1
HLV Park Hang Seo vẫn tiếc nuối khi rời ĐT Việt Nam.

Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông tại quê nhà Hàn Quốc, thầy Park đã có những tâm sự về quyết định của mình. Ông nói trên tờ mk.co.kr hôm 23/1 vừa qua: "Tôi cảm thấy thoải mái khi nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc. Nhưng lúc nghĩ lại tôi cũng buồn, tiếc nuối. 

Tuy nhiên, cuộc đời ai cũng có những gặp gỡ, chia tay và đó là lựa chọn tất yếu của bóng đá Việt Nam. Đã đến lúc cho một sự thay đổi mới đối với tôi dù biết tôi đã đưa ra một quyết định khó khăn".

Nhà cầm quân sinh năm 1957 cũng khẳng định mình không buồn khi để thua Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2022. "Tôi không quá buồn khi thua Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup nhưng cảm giác giống như chia tay cha mẹ hay thầy cô của mình vậy".

Dù không thể giành thêm một danh hiệu để khép lại mối lương duyên 5 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo vẫn xứng đáng được tôn vinh sau những cống hiến cho bóng đá Việt Nam. 

Dưới thời HLV Park, bóng đá Việt Nam đã thực sự vươn mình trở thành một thế lực không chỉ ở khu vực mà còn tại cả châu Á. Bên cạnh những danh hiệu Đông Nam Á, việc giành ngôi á quân U23 châu Á 2018 hay giúp ĐT Việt Nam lần đầu tiên lọt vào tới vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup thực sự là một chiến tích mà thầy Park làm được cho bóng đá Việt.

Việt Nam và Thái Lan lỡ cơ hội đọ sức tại Merdeka Cup 2023Việt Nam và Thái Lan lỡ cơ hội đọ sức tại Merdeka Cup 2023
Theo đó phía Thái Lan mới đây đã lên tiếng xác nhận việc không tham dự giải Merdeka Cup 2023 tại Malaysia do đã có kế hoạch thi đấu khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X