Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo vẫn chưa tìm được người thay Văn Thanh

Thứ Hai 15/10/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước báo giới, HLV Park Hang Seo thừa nhận vẫn chưa tìm được gương mặt lý tưởng có thể thế chỗ hậu vệ cánh phải Vũ Văn Thanh ở ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo vẫn chưa tìm được người thay Văn Thanh

Vũ Văn Thanh là một trong những sự vắng mặt đáng tiếc nhất tại ĐT Việt Nam ở AFF Cup lần này. Không chỉ là một hậu vệ chất lượng, có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn mà anh còn sở hữu thể lực bền bỉ, tốc độ ấn tượng và khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt.

HLV Park Hang Seo vẫn chưa tìm được người thay Văn Thanh hình ảnh
HLV Park Hang Seo vẫn chưa tìm được người thay Văn Thanh

Chính khả năng 'lên công, về thủ' nhịp nhàng của Văn Thanh đã giúp HLV Park Hang Seo sử dụng thành công sơ đồ chiến thuật 3-5-2 ở ĐT Việt Nam. Vì vậy, việc Văn Thanh gặp chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ tới những kế hoạch nhân sự của ông Park ở AFF Cup 2018.

Điều này cũng được nhà cầm quân Hàn Quốc thừa nhận ở cuộc gặp gỡ báo chí vào sáng ngày 15/10. Ông nói: “Tôi thấy rất tiếc vì không có được sự cống hiến của Thanh ở AFF Suzuki Cup lần này do Thanh bị chấn thương. Vị trí hậu vệ phải của Thanh thật quan trọng mà hiện tại, đội tuyển vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng. Hiện tôi đang tìm cách lấp đầy khoảng trống đó”.

Văn Thanh chấn thương: Đâu là kẻ đóng thế phù hợp nhất?
Hậu vệ Vũ Văn Thanh chắc chắn sẽ không tham dự AFF Cup 2018 vì chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải tại V-League. Vậy ai sẽ là người thay thế anh ở AFF Cup...

Việc hậu vệ Xuân Mạnh cũng dính chấn thương và lỡ hẹn với AFF Cup 2018 đang khiến thầy Park khá đau đầu trong việc bố trí người đá hậu vệ phải.

Có những gợi ý về việc sử dụng tân binh Đinh Viết Tú hay để Ngọc Hải, Duy Mạnh và thậm chí là kéo Hồng Duy về đá hậu vệ phải, song dường như chưa ai trong số họ có thể khỏa lấp được khoảng trống mà cầu thủ HAGL đã để lại.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X