Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo và Quang Hải sáng cửa giành giải thưởng AFF Award 2019

Thứ Sáu 01/11/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc góp mặt ở danh sách rút gọn giải thưởng AFF Award 2019, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Quang Hải đang có nhiều cơ hội được trao giải.

Sự kiện AFF Awards Night 2019 nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của bóng đá Đông Nam Á sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 8/11 tới đây. Với những thành công to lớn cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang là ứng viên sáng giá cho hạng mục “HLV xuất sắc nhất năm”. 

HLV Park Hang Seo và Quang Hải lọt vào danh sách rút gọn AFF Awar hình ảnh
HLV Park Hang Seo là ứng viên sáng giá cho hạng mục “HLV xuất sắc nhất năm”.

Trong suốt thời gian làm việc tại Việt Nam, thầy Park đã cùng ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam gặt hái được rất nhiều thành công đáng kể như ngôi vị Á quân U23 châu Á 2018, tốp 4 ASIAD, vô địch AFF Cup 2018, lọt tới tứ kết Asian Cup 2019, hay giành quyền tham dự VCK U23 châu Á 2020 thuyết phục. Chưa kể cho tới lúc này, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo vẫn đang bất bại tại vòng loại World Cup 2022.

Ở giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất khu vực, tiền vệ Quang Hải cũng đã góp mặt. Cầu thủ sinh năm 1997 đóng vai trò hạt nhân và luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc giúp ĐT Việt Nam hay ĐT U23 Việt Nam vượt qua khó khăn. 

Không những vậy, Hải ‘con’ cũng có không ít đóng góp giúp Hà Nội giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2019 cũng như vào tới bán kết AFC Cup. Với thành tích chói sáng ấy, tiền vệ sinh năm 1997 cùng Chanathip Songkrasin là 2 cái tên được lựa chọn cuối cùng trong danh mục "Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á". 

Tiền vệ người Thái Lan đang tỏa sáng trong màu áo Hokkaido Consadole Sapporo tại giải VĐQG Nhật Bản. Anh cũng góp công giúp đội nhà vào chung kết cúp Hoàng đế Nhật Bản trước khi để thua Kawasaki Frontale trên loạt đá luân lưu 11m. Tuy nhiên, thành tích của cầu thủ này cùng ĐT Thái Lan lại không có gì nổi trội như Quang Hải.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X