Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo và Kiatisuk được gọi tên cho chiếc ghế nóng CLB Thai League

Thứ Tư 09/10/2024 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Pathum United sa thải HLV Makoto Teguramori, tờ Siam Sport (Thái Lan) đã bất ngờ điền tên các ông Park Hang Seo và Kiatisuk vào danh sách ứng viên tiềm năng.

Đứng trước thành tích sa sút của đội nhà ở mùa giải 2024/25, ban lãnh đạo đội bóng Pathum United mới đây đã đi tới quyết định chia tay HLV Makoto Teguramori. 

Và ngay lập tức, tờ báo danh tiếng xứ Chùa Vàng, Siam Sport đã liệt kê ra những cái tên tiềm năng có thể trở thành thuyền trưởng mới của Pathum United. Đáng chú ý là trong số này có cả hai nhà cầm quân từng làm việc tại Việt Nam. Đó là các ông Park Hang Seo và Kiatisuk Senamuang.

HLV Park Hang Seo va Kiatisuk duoc de cu cho chiec ghe nong Pathum United
HLV Park Hang Seo và Kiatisuk được đề cử cho chiếc ghế nóng Pathum United

Theo Siam Sport đánh giá, đây đều là những nhà cầm quân rất tài năng và rất giàu kinh nghiệm trận mạc. Thêm vào đó, họ đều chưa có công việc ở hiện tại nên hoàn toàn có thể gật đầu trước đề nghị mà phía CLB Pathum đưa ra.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Kiatisuk chưa trở lại với công việc sau khi chia tay CLB CAHN hồi giữa tháng 5 vừa qua. Và với thành tích cầm quân đầy ấn tượng cùng 'Voi chiến' trước đây, 'Zico Thái' sẽ là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng của Pathum United.

Về phần HLV Park Hang Seo, với thành tích đầy ấn tượng cùng bóng đá Việt Nam trong quá khứ với một danh hiệu vô địch AFF Cup cùng hai tấm HCV SEA Games 30 và 31 bên cạnh ngôi á quân U23 châu Á lịch sử, ông cũng được đánh giá là đủ sức hoàn thành công việc khi ngồi vào ghế nóng Pathum. 

Tờ Siam Sport đề cao tài năng của nhà cầm quân Hàn Quốc: "Đây là vị HLV có khả năng điều khiển những cầu thủ ngôi sao, đề cao tính kỷ luật trong đội bóng mà ông ấy cầm quân".

Ngoài hai nhà cầm quân kể trên, danh sách ứng viên tiềm năng dẫn dắt Pathum United mà Siam Sport đưa ra còn có các ông Mario Yurovsky (người Macedonia, cựu HLV CLB Muangthong United), Jose Rojo Martin (Tây Ban Nha, cựu HLV CLB Villareal) và Dusit Chalermsan -người từng là cựu HLV của chính CLB Pathum United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X