Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo và học trò giải trí trước màn đọ sức với ĐT Nhật Bản

Thứ Hai 08/11/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã gây chú ý với những biểu cảm độc đáo khi chơi bóng bàn giải trí cùng học trò trước ngày đọ sức với ĐT Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo biểu cảm hài hước khi đánh bóng bàn

Hiện tại, ĐT Việt Nam tiếp tục sinh hoạt theo mô hình bong bóng cách ly. Toàn đội chỉ di chuyển từ khách sạn đến sân tập. Vì không thể ra ngoài nên các cầu thủ đã nghỉ ngơi, thư giãn bằng nhiều hình thức khác nhau như bơi lội, tập gym hay chơi bóng bàn tại khách sạn.

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa mới đây đã gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh đặc biệt của HLV Park Hang Seo khi thi đấu bóng bàn cùng các cầu thủ. Kèm theo đó là dòng nội dung: “Sắc thái đánh bóng bàn của HLV ĐT Việt Nam không ai có nhé”.

HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo thể hiện quyết tâm rất cao khi đối đầu với Đức Chinh

HLV Park Hang Seo
Biểu cảm có phần đáng yêu của ông Park 

Theo đó, ông Park đã có màn đọ sức với tiền đạo Hà Đức Chinh trước sự cổ vũ của BHL cùng các tuyển thủ Việt Nam khác. Sự tập trung của thầy Park hiển thị rất rõ trên khuôn mặt với quyết tâm giành chiến thắng.

Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã cùng 9 cầu thủ U23 được triệu tập bổ sung lên ĐTQG có buổi tập đầu tiên hôm 6/11. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã trở lại nắm quyền dẫn dắt ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đối đầu với Nhật Bản vào ngày 11/11 tới.

Đình Trọng
Văn Toàn để Đình Trọng làm mẫu cho sản phẩm mới

Trong khi đó, Văn Toàn dù đang hội quân cùng ĐT Việt Nam nhưng vẫn không quên công việc kinh doanh riêng. Tiền đạo của HAGL đã yêu cầu Đình Trọng làm mẫu cho sản phẩm khẩu trang. Trước đó, Văn Toàn chuyên kinh doanh về áo nhưng nay đã mở rộng thương hiệu với những sản phẩm đa dạng hơn như mũ, ốp điện thoại hay khẩu trang.

Minh Vương
Minh Vương và Xuân Trường lại lựa chọn bộ môn tennis

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Hồng Duy cùng một số cầu thủ ngồi uống cà phê thư giãn tại phòng. Hai người bạn thân thiết là Xuân Trường và Minh Vương lại dùng khoảng trống trên sân thượng để tập tennis.

Vào chiều nay (8/11) ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập vào lúc 17h00 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trước Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Quang Hải: Sau trận thua Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã rút ra bài học đắt giáQuang Hải: Sau trận thua Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã rút ra bài học đắt giá
Sau những thất bại đã qua tại vòng loại World Cup, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết ĐT Việt Nam đang rất khao khát giành điểm ở trận đấu tiếp theo đối đầu với...
Dàn tuyển thủ Nhật Bản thi nhau toả sáng, gửi cảnh báo đanh thép trước ngày đấu Việt NamDàn tuyển thủ Nhật Bản thi nhau toả sáng, gửi cảnh báo đanh thép trước ngày đấu Việt Nam
Trước thềm trận đấu đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 11/11 tới, các tuyển thủ Nhật Bản đã cho thấy phong độ cực cao khi liên tục tỏa sáng trong màu áo các CLB...
Người cũ Sài Gòn FC không dám xem thường tuyển Việt NamNgười cũ Sài Gòn FC không dám xem thường tuyển Việt Nam
Chia sẻ với Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA), cựu ngoại binh CLB Sài Gòn - tiền vệ Daisuke Matsui đã tỏ ra thận trọng khi nói về sức mạnh của ĐT Việt Nam.
Truyền thông Nhật Bản chỉ ra hạn chế của ĐT Việt NamTruyền thông Nhật Bản chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam
Giới truyền thông ở đất nước Mặt trời mọc đã tỏ ra lạc quan về cơ hội giành 3 điểm của đội nhà khi phát hiện ra điểm yếu cố hữu của ĐT Việt Nam.
Xuân Mạnh thể hiện quyết tâm trước trận đấu với ĐT Nhật BảnXuân Mạnh thể hiện quyết tâm trước trận đấu với ĐT Nhật Bản
Trước khi bước vào buổi tập chiều ngày 6/11 diễn ra, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã có những chia sẻ liên quan đến trận đấu sắp diễn ra gặp ĐT Nhật Bản.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X